+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/8: Quốc Trường “Về nhà đi con” không công khai người yêu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 3/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 3/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Quốc Trường “Về nhà đi con” nhất định không công khai người yêu?

    Quốc Trường chụp ảnh gia đình vô cùng tình cảm và ấm áp bên bố Sơn (NSƯT Trung Anh) và NSƯT Chiều Xuân gây nhiều tò mò.

    Trở về từ bộ phim "Về nhà đi con" có lẽ đây là lần đầu tiên nam diễn viên Quốc Trường có những tâm sự về đời tư, cũng như thẳng thắn nói lên những quan điểm của mình về cuộc sống và tình yêu.

    Chia sẻ về quyết định tham gia "Về nhà đi con", Quốc Trường cho biết ban đầu anh không nghĩ bản thân sẽ thành công với vai diễn này vì văn hóa miền Nam và miền Bắc khác nhau, cách diễn khác nhau kể cả cách sống cũng khác nhau.

    Nam diễn viên tâm sự: "Lúc tham gia phim "Về nhà đi con", tôi không nghĩ thành công đến vậy. Tôi chỉ mong sẽ được đón nhận. Còn dùng từ được khán giả toàn quốc đón nhận và được phong là "bộ phim quốc dân", tôi chưa từng suy nghĩ đến và tôi cũng không nghĩ tôi được đóng một bộ phim "kinh khủng" đến vậy.

    Nếu để ý, mọi người sẽ thấy những câu thoại rất đời và cũng rất sâu sắc. Tôi đọc tôi cũng thấy họ muốn ám chỉ điều này, điều kia rồi".

    Đồng thời, nam diễn viên khẳng định nếu có bạn gái anh nhất định sẽ không công khai vì anh mong muốn người yêu mình có một cuộc sống ổn định.

    Cụ thể, Quốc Trường bộc bạch: "Có một số khán giả cuồng tôi, họ yêu quý tôi đến mức tôi như chồng của họ. Như cô nhân viên hậu trường hôn má tôi đã bị oanh tạc. Có bé kia ở Hải Phòng chụp chung tấm hình với tôi, dựa vào vai tôi mà tới 10 ngàn lượt bình luận, mấy ngàn lượt chia sẻ. Chắc chắn sẽ có những lời không hay cho bạn gái tương lai của tôi nên nếu có nhưng tôi sẽ thừa nhận.

    Tôi là đàn ông, giấu diếm bạn gái sẽ là người không có trách nhiệm, chỉ có điều tôi không nói thẳng ra cô ấy là ai để cả hai có cuộc sống yên ổn".

    Boygroup “khủng” sắp ra mắt của SM: Siêu tân binh "phá đảo" Kpop hay dự án “ăn xổi ở thì”?

    Cộng đồng fan Kpop không khỏi choáng váng trước thông tin SM Entertainment sẽ thành lập một nhóm nam gồm 7 thành viên đình đám của các boygroup đang hoạt động của công ty, gồm Taemin (SHINee), Baekhyun và Kai (EXO), Taeyong, Mark, Lucas và Ten (NCT).

    7 gương mặt trong nhóm nam mới của SM đến từ các nhóm nhạc đình đám SHINee, EXO và NCT

    Theo nguồn tin từ truyền thông Hàn Quốc, họ sẽ hoạt động như 1 nhóm nhạc cố định, có comeback chứ không phải dự án tạm thời của công ty. Tuy nhiên các nhóm chính vẫn được ưu tiên và không bị ảnh hưởng. Dù SM hứa hẹn đến ngày 8/8 mới đưa thông tin chính thức về nhóm nam nói trên nhưng khả năng cao là mọi thứ sẽ không thay đổi nhiều so với những gì công chúng đã biết tính đến thời điểm này.

    Với thành viên toàn những idol có tài có tiếng, sở hữu fandom khủng, thoạt nhìn dự án của SM cầm chắc danh hiệu "siêu tân binh" của năm 2019. Nhưng nếu nhìn xa hơn, chưa hẳn họ đã đem lại hiệu quả đường dài, đặc biệt là khi SM muốn sử dụng 7 thành viên như chiêu bài "cứu" công ty khỏi những thông tin bất lợi gần đây như làm ăn thua lỗ, dự án NCT ra mắt đã lâu nhưng không đạt thành tích như mong đợi,...

    Dương Mịch, Lưu Khải Uy chia tài sản trăm tỷ hậu ly hôn

    Cặp đôi Lưu Khải Uy và Dương Mịch phải mất gần nửa năm để chính thức hoàn tất các thủ tục ly hôn kể từ khi thông báo đường ai nấy đi vào tháng 12/2018. Cùng với đó, khối tài sản thuộc sở hữu chung của hai vợ chồng mới được tách biệt.

    Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã đường ai nấy đi vào tháng 12/2018.

    Theo đó, tòa nhà tại đường Po Shan, Hong Kong đã được chuyển thành tài sản riêng của Lưu Khải Uy. Tòa nhà này có trị giá hơn 10 triệu USD (hơn 230 tỷ VNĐ) do hai vợ chồng anh đồng sở hữu trước đó.

    Ngày 2/8, trang HKOn đã đăng tải những hình ảnh Lưu Khải Uy bị bắt gặp đi mua sắm tại một trung tâm thương mại. Nam diễn viên ghé thăm một cửa hàng nội thất và lựa chọn những món đồ xa xỉ cho căn nhà.

    Trong những năm gần đây, Lưu Khải Uy chủ yếu hoạt động nghệ thuật gồm đóng phim hoặc tham gia sự kiện tại Hong Kong để có thời gian chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp trong khi vợ cũ của anh - Dương Mịch mải mê kiếm tiền bên ngoài.

    Mặc dù sự nghiệp nghệ thuật của anh chững lại, nhưng nhờ có đầu óc kinh doanh, Lưu Khải Uy lại kiếm được rất nhiều tiền từ các dự án đầu tư chứng khoán và bất động sản.

    Truyền thông Hong Kong cũng cho biết, hiện tại Lưu Khải Uy sở hữu khối tải sản lên tới khoảng hơn 72 triệu USD (gần 1,7 nghìn tỷ VNĐ).

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-38-quoc-truong-ve-nha-di-con-khong-cong-khai-nguoi-yeu-a287106.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan