+Aa-
    Zalo

    Sao Hàn và những đổ vỡ trong hôn nhân: Người hơn 1 năm, kẻ chỉ 3 ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gật đầu nhận lời kết hôn nhanh như tía chớp nhưng rồi cũng sớm 'đường ai nấy đi' sau ít năm thậm chí là chỉ sau 3 ngày... các sao Hàn đang dần mất điểm.

    Gật đầu nhận lời kết hôn nhanh như tía chớp nhưng rồi cũng sớm 'đường ai nấy đi' sau ít năm thậm chí là chỉ sau 3 ngày... các sao Hàn đang dần mất điểm trong lòng người hâm mộ.

    Dù đã chính thức "đường ai nấy đi" nhưng cuộc hôn nhân chóng vánh của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo vẫn được nhiều người quan tâm. Câu chuyện tình yêu đậm chất ngôn tình của 2 diễn viên chính trong Hậu duệ Mặt trời kết thúc khá nhanh chỉ sau 1 năm 8 tháng khiến không ít người bàng hoàng.

    Cuộc hôn nhân từng được công chúng ngưỡng mộ bỗng chốc sụp đổ và hàng loạt tin đồn ngoại tình bủa vây hai ngôi sao. Cũng chính từ đây, không ít bạn trẻ tỏ ra hoài nghi về thứ được gọi là "tình yêu". Không chỉ có Song - Song gây thất vọng cho người hâm mộ, nhìn lại làng giải trí Hàn Quốc, trước đó cũng đã có không ít cuộc hôn nhân của những người nổi tiếng kết thúc rất nhanh, thậm chí còn gây ồn ào trước truyền thông trong khoảng thời gian dài.

    Hôn nhân 1 năm 8 tháng của Song Joong Ki - Song Hye Kyo:

    Sau khi hay tin Song-Song sẽ tiến tới hôn nhân đã có không ít bạn trẻ bày tỏ niềm hạnh phúc, ngưỡng mộ cặp đôi. Thế nhưng, mới đây “cặp đôi vàng trong làng giải trí” lại làm cả hàng triệu con tim “tổn thương” bởi cả hai đi đến quyết định ly hôn sau 1 năm 8 tháng gắn bó. Với hàng loạt tin đồn ngoại tình bủa vây ồn ào truyền thông.

    “cặp đôi vàng trong làng giải trí” Song-Song chỉ có thể sánh đôi vẻn vẹn 1 năm 8 tháng.

    Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo ngày 26/6. Phía Song Hye Kyo ngay sau đó cho biết lý do ly hôn là vì hai người quá khác biệt về tính cách. 

    Hôn nhân 1 năm 6 tháng của Chae Jung An và Kim Sang Chul:

    Nữ diễn viên Chae Jung An từng tham gia các bộ phim như Coffee Prince, When A Man Loves, Prime Minister And I... Cô bí mật kết hôn cùng doanh nhân Kim Sang Chul vào năm 2005 khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao. Tuy nhiên chỉ 1 năm 6 tháng sau, cặp đôi tuyên bố ly hôn. Cặp đôi không tiết lộ lý do chia tay mà chỉ biện minh rằng "vì bất đồng quan điểm". Tuy nhiên, có khá nhiều đồn đoán cho rằng chồng Chae Jung An ngoại tình với chính bạn thân của cô.

    Ngay sau khi ly hôn, Chae Jung An đã quay trở lại với công việc và ngày càng xinh đẹp hơn.

    Hôn nhân 10 tháng của Hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Joo và con trai tập đoàn Aekyung:

    Hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Joo từng trở thành tâm điểm của cả châu Á khi bị lộ clip sex vào năm 2011. Cô bị tố qua lại với những người đàn ông quyền lực, giàu có để thu lợi. Điều sốc nhất là Han Sung Joo thừa nhận quan hệ tập thể với 7 người đàn ông.

    Trước khi scandal sex nổ ra, đời tư của Han Sung Joo cũng bị mổ xẻ. Cô kết hôn với con trai út của Chủ tịch tập đoàn Aekyung. Tuy nhiên, Han Sung Joo chỉ làm dâu nhà tài phiệt khoảng 10 tháng và cặp đôi chia tay trong im lặng.

    Hôn nhân 9 tháng của Hwang Shin Hye và Lee Jeong:

    Hwang Shin Hye từng được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất trong làng giải trí Hàn Quốc. Ngôi sao sinh năm 1963 ghi dấu ấn bởi vẻ ngoài lạnh lùng, có lối diễn bằng mắt giàu cảm xúc. Nữ diễn viên thường vào vai những người phụ nữ ngoại tình, có mối quan hệ đầy sai trái trong các tác phẩm như Cánh cửa hy vọng, Tình yêu mù quáng, Người tình...

    Năm 1987, nữ diễn viên dừng sự nghiệp đang ở trên đỉnh vinh quanh để kết hôn với Lee Jeong - lãnh đạo công ty Esquire. Ông xã Hwang Shin Hye xuất thân trong gia đình tài phiệt. Nữ diễn viên tiết lộ lý do lên xe hoa nhanh chóng vì... quá si mê chồng. Tuy nhiên, chỉ sau 9 tháng, cặp đôi đưa nhau ra tòa với lý do Lee Jeong thường đi công tác xa nhà khiến nữ diễn viên lo lắng. Hwang Shin Hye chủ động yêu cầu ly hôn mà không cần bồi thường. Nhà chồng đã cấp cho cô một căn hộ cao cấp sau khi ly hôn.

    Hôn nhân 5 tháng của Myung Se Bin và Kang Ho Sung:

    Myung Se Bin và chồng là luật sư Kang Ho Seong làm đám cưới sau khi gặp nhau tại một nhà thờ vào tháng 2 năm 2017 và nhanh chóng đi đến hôn nhân vào tháng 8 năm 2018. Và rồi cũng nhanh chóng đi đến quyết định ly hôn chỉ sau 5 tháng sống chung.

    Cặp đôi nhanh chóng đi đến quyết định ly hôn chỉ sau 5 tháng sống chung.

    Myung Se Bin cho biết, trong thời gian qua, hai người đã có một số bất đồng, và họ đã xin lỗi vì làm người bạn đời của mình thất vọng. Họ thừa nhận trước đám cưới, hai người đã từng có những quan điểm khác nhau về cuộc sống nhưng vẫn quyết định lấy nhau. Se Bin nói rằng mặc dù cuộc hôn nhân của họ sớm kết thúc, nhưng cả hai vẫn rất tôn trọng nhau và coi nhau là những người bạn tốt.

    Hôn nhân 4 tháng của Lee Sun Jung và LJ:

    LJ và nữ diễn viên Lee Sun Jung từng gây sốc khi quyết định kết hôn chỉ sau 45 ngày hẹn hò. Cuộc hôn nhân này kết thúc sau 4 tháng. Bản thân Sun Jung cũng thừa nhận đây là một cuộc hôn nhân quá vội vàng. Cả hai không tìm hiểu trước tính cách, sở thích, quan niệm sống và nhận biết những khác biệt trong quá trình chung sống. Nữ diễn viên tuyên bố không hối hận khi chấm dứt cuộc hôn nhân chóng vánh.

    LJ và nữ diễn viên Lee Sun Jung quyết định kết thúc hôn nhân sau 4 tháng.  

    Hôn nhân 12 ngày của Lee Min Young và Lee Chan:

    Lee Min Young và Lee Chan bằng tuổi nhau (SN 1976), đều là diễn viên phụ trong nhiều phim truyền hình. Tháng 12/2006, đôi uyên ương kết hôn sau hai năm hẹn hò. Cô dâu khóc không ngừng trong ngày cưới vì hạnh phúc, theo Daum. Tuy nhiên, sau tuần trăng mặt ở Bali (Indonesia), cặp sao gây sốc khi tuyên bố ly hôn. Gia đình Lee Min Young tố cáo Lee Chan đánh vợ gãy mũi, bầm dập chân tay, dẫn đến sảy thai.

    Đầu năm 2007, diễn viên nói trong họp báo đâm đơn kiện chồng vì tội hành hung. Dù liên tục phủ nhận tấn công vợ, Lee Chan vẫn bị xử hai năm án treo và 240 giờ lao động công ích. Theo Naver, cặp sao bị chế giễu vì kết hôn và ly dị chóng vánh - chỉ trong 12 ngày và kiện tụng nhau ồn ào trên mặt báo.

    Lee Min Young và Lee Chan kết thúc hôn nhân sau 12 ngày cùng nhiều tổn thương.

    Hôn nhân 3 ngày của nữ diễn viên Kim Chung Eun và doanh nhân họ Bae:

    Năm 1981, Kim Chung Eun khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tổ chức đám cưới hoành tráng cùng doanh nhân họ Bae. Thế mà chỉ sau 3 ngày, nữ diễn viên đã tuyên bố quay về tình trạng độc thân, còn khán giả thì không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

    Mãi đến khi đã luống tuổi, Kim Chung Eun mới giải thích về cuộc hôn nhân chớp nhoáng của cô năm đó: "Thành thật mà nói thì lúc đó tôi đang yêu một người khác. Sau khi chia tay anh ta, tôi quá đau khổ nên đã đồng ý lời cầu hôn của anh Bae. Chỉ khi đi hưởng tuần trăng mật, tôi mới nhận ra mình đã lựa chọn sai lầm. Chồng tôi lúc ấy chỉ mải chơi bạc mà không bận tâm đến việc tôi ăn ra sao, ngủ thế nào."

    Cuộc hôn nhân sớm tàn nhất trong làng giải trí Hàn.

    Cuối cùng, Kim Chung Eun đã đưa ra quyết định ly hôn nhanh như cách cô gật đầu đồng ý lấy anh Bae làm chồng.

    Tình yêu là muôn màu muôn vẻ, không phải chỉ có những cuộc hôn nhân chóng vánh đếm theo ngày, mà giới sao Hàn cũng có không ít cuộc hôn nhân đậm sâu khiến nhiều người cảm động, ngưỡng mộ.

    Hôn nhân của Kwon Sang Woo - Son Tae Young đã minh chứng cho một tình yêu đẹp, bền lâu.

    Có thể kể đến cuộc hôn nhân của cặp đôi Kwon Sang Woo - Son Tae Young. Tháng 9/2018, cặp đôi cùng hai con thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 10 năm kết hôn tại Bali. Hay như cuộc hôn nhân của Jang Dong Gun – Go So Young. Chuyện tình của Jang Dong Gun – Go So Young thường được ví như diễn biến của một bộ phim tình cảm lãng mạn nhưng cũng không kém phần thực tế và bình dị. Jang Dong Gun và Go So Young trước khi trở thành người yêu và vợ chồng thì họ chính là đôi bạn thân nổi tiếng nhất nhì Kbiz những năm cuối thập niên 90. Cả hai trở nên thân thiết sau khi đóng chung trong phim Love wind love song vào năm 1999. Nhiều năm sau, khi một lần chàng và nàng tình cờ gặp nhau ở Los Angeles xa xôi, họ mới nhận ra tình cảm với đối phương không đơn thuần là tình bạn. Hai người hẹn hò bí mật suốt 10 năm và kết hôn năm 2010.

    Cuộc sống hôn nhân của Ki Tae Young và Eugene cũng khiến nhiều người ghen tị. Eugene và Ki Tae Young là cặp "phim giả tình thật" được yêu mến của làng giải trí xứ Hàn. Hai người bén duyên sau khi hợp tác trong phim Creating Destiny hồi năm 2009 và kết hôn hai năm sau đó. Sau gần 10 năm hôn nhân, tình cảm giữa cựu thành viên S.E.S Eugene và tài tử Ki Tae Young vẫn ngọt ngào như thời mới yêu.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-han-va-nhung-do-vo-trong-hon-nhan-nguoi-hon-1-nam-ke-chi-3-ngay-a287093.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan