+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 12: Tưởng đã chinh phục được Thư, Vũ không ngờ mình mới là nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 12 của phim Về nhà đi con, Vũ tưởng đã chinh phục được Thư nhưng anh không ngờ chính mình mới là nạn nhân trong trò chơi của Thư.

    Trong tập 12 của phim Về nhà đi con, Vũ tưởng đã chinh phục được Thư nhưng anh không ngờ chính mình mới là nạn nhân trong trò chơi của Thư.

    Trong phim Về nhà đi con tập 12, khi cô em chồng của Huệ gọi điện nói Khải (Trọng Hùng) bị tai nạn, Huệ (Thu Quỳnh) chấp nhận tha thứ lỗi lầm cho chồng và trở về nhà. Nhưng khi vừa về đến nhà, Huệ đã bị cô em chồng - Liễu - mắng xơi xơi không kiêng nể. Vốn tính hiền lành, Huệ tiếp tục nhẫn nhịn, để mặc Liễu muốn nói gì thì nói.

    Trong phim Về nhà đi con tập 12, Huệ (Thu Quỳnh) đã trở về nhà và chính thức làm hòa với chồng của mình. Nhưng vừa về đến nhà Huệ đã bị cô em chồng mắng xơi xơi không kiêng nể. Ảnh: VTV

    Dù Dương (Bảo Hân) và Thư không đồng ý chuyện Huệ dễ dàng tha thứ cho Khải nhưng ông Sơn cũng phân tích với hai con gái rằng trong cuộc sống vợ chồng, những chuyện bé thì nên bỏ qua để giữ được tổ ấm. Ông Sơn bình tĩnh giải thích cho các con hiểu: "Bát đũa còn có lúc xô, vợ chồng cũng có lúc trục trặc, phải biết bỏ cái nhỏ mà giữ cái lớn con ạ".

    Vũ và Thư nhắn tin qua lại với những ngôn từ đậm chất "thả thính".  Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến thú vị khác, với vẻ xinh đẹp, lanh lợi, Thư dễ dàng "hớp hồn" Vũ. Vũ cũng ngày ngày dõi theo Thư trên mạng xã hội. Cả hai nhắn tin qua lại với những ngôn từ đậm chất "thả thính".

    Vũ tiếp tục tấn công Thư khi gọi điện cho cô vào sáng sớm và rủ người đẹp đi uống cà phê. Thư làm bộ không nhận lời vì bận việc nhưng khi Vũ ngỏ lời làm tài xế chở đi công chuyện, cô lập tức đồng ý. Thư hí hửng khi Vũ dần "cắn câu" bởi với một người tinh ranh như Thư, cô dễ dàng nhận ra Vũ đã liêu xiêu vì mình.

    Vũ tưởng đã dụ dỗ được Thư, nhưng anh không ngờ mình mới là nạn nhân

    Vũ chở Thư lên tận Tam Đảo ngắm cảnh. Ở bên cạnh Thư, Vũ không ngừng nói những câu sến súa để lấy lòng người đẹp. Vũ không chỉ ngỏ ý muốn cõng và dìu Thư mà còn xin được nắm tay Thư. Nhưng mọi chiêu của Vũ đều không thể đánh gục Thư. Nhằm lúc Thư không để ý, Vũ chậm rãi đi vòng ra phía sau và đứng sát vào Thư khiến Thư thoáng xiêu lòng.

    Vũ tưởng đã chinh phục được Thư nhưng anh không ngờ chính mình mới là nạn nhân trong trò chơi của cô. Tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của Thư với chị bạn, Vũ mới té ngửa khi biết Thư đang đùa giỡn với anh. Hóa ra kế hoạch của Thư là sẽ làm cho Vũ phải chết mê chết mệt cô. Vờ như không biết chuyện gì, Vũ vẫn vui vẻ, thể hiện sự quan tâm với Thư nhưng quả thực anh đang rất khó chịu.

    Tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của Thư với chị bạn, Vũ mới té ngửa khi biết Thư đang đùa giỡn với anh. Ảnh: VTV

    Trong Tập 11 của phim Về nhà đi con được phát sóng trước đó, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) biết chuyện con gái nghỉ làm nên muốn giới thiệu Thư tới công ty của ông Luật (NSND Hoàng Dũng). Thư mừng rỡ đòi đi theo bố tới gặp bác Luật ngay để có cơ hội được vào công ty làm việc.

    Thư không ngờ rằng vừa đến cổng nhà ông Luật, cô lại nhìn thấy Vũ (Quốc Trường) - anh chàng cô tình cờ gặp ở quán nước và liên tục nhắn tin cho Thư sau đó. Vũ cũng bất ngờ khi thấy Thư đứng trước cửa nhà mình và càng bất ngờ hơn khi biết Thư là con gái ông Sơn. Thư cũng ngỡ ngàng khi Vũ là con trai ông Luật.

    Thư xinh xắn, khéo léo nên rất được lòng vợ chồng ông Luật. Vũ biết Thư là con gái ông Sơn nên càng "tấn công" Thư mạnh hơn. Vũ tán thư ngọt như mía lùi nhưng với cá tính của Thư, cô không dễ gì gục ngã.

    Bên cạnh đó, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) lo sợ Vũ (Quốc Trường) sẽ làm điều gì có lỗi với Thư (Bảo Thanh) nên) không đồng ý nhận Thư vào làm tại công ty. Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) biết Vũ có thói trăng hoa nên cũng cấm Thư kết thân với Vũ. Mặc việc hai ông bố cấm cản, Vũ và Thư vẫn lén lút gặp gỡ.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-12-tuong-da-chinh-phuc-duoc-thu-vu-khong-ngo-minh-moi-la-nan-nhan-a272455.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan