+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 22: Chuyện gì sẽ xảy ra với “cặp đôi oan gia” Thư và Vũ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đoạn clip giới thiệu tập 22 của phim Về nhà đi con, hé lộ tình tiết mới liên quan đến "cặp đôi oan gia" Anh Thư và Vũ.

    Trong đoạn clip giới thiệu tập 22 của phim Về nhà đi con, hé lộ tình tiết mới liên quan đến "cặp đôi oan gia" Anh Thư và Vũ.

    Trong đoạn clip giới thiệu tập 22, ông Sơn (NSND Trung Anh) buồn bã nói chuyện với Ánh Dương (Bảo Hân) về chuyện của cô chị thứ 2, Anh Thư. Lúc này, ông Sơn mới giãy bày với Ánh Dương là ông đã lo cho Ánh Dương nhiều như thế nào khi Ánh Dương bỏ nhà đi hoặc đi về muộn.

    Trong đoạn clip giới thiệu về tập 22 của phim Về nhà đi con, có vẻ như trong khi đang say Anh Thư và Vũ đã qua đêm với nhau. 

    Bên cạnh đó, cuộc đối thoại của Vũ với gã bạn thân về chuyện "thật" - "giả" cũng như "tình huống phát sinh" khiến nhiều người đồn đoán vì quá say Anh Thư đã qua đêm với Vũ mà không về nhà.

    [presscloud]9725[/presscloud]

    Cũng trong đoạn clip này Anh Thư vẫn đang lo lắng đi xoay tiền để bù cho vụ làm ăn thất bát vừa rồi. Trong khi đó, người bạn làm ăn cùng Anh Thư nói rằng, nếu không xoay kịp tiền, cô sẽ cho chủ nợ địa chỉ nhà Anh Thư.

     Anh Thư lo lắng xoay tiền cho vụ làm ăn thất bại.

    Còn Ánh Dương , không biết có phải vì lo giúp chị trả nợ không mà cô đã tham gia thi đấu game, khi được MC của cuộc thi hỏi áp lực lớn nhất của cô là gì, cô em út trả lời: "Tiền, với tôi đơn giản chỉ là tiền".

    Liệu cặp đôi Vũ và Anh Thư sẽ làm gì khi đối mặt với nhau sau sự cố đêm say? Còn Anh Thư sẽ thoát khỏi nợ nần thế nào? Sự ghen tuông của Khải với Huệ còn tới mức nào?

    Trước đó, trong tập 21, việc làm ăn của Anh Thư (Bảo Thanh) không suôn sẻ như cô mong đợi. Thư đã vay 250 triệu để cùng chị bạn "ôm" lô hàng xách tay lớn, nhưng số hàng đó không rõ nguồn gốc nên bị đội quản lý thị trường tới kiểm tra và thu giữ.

    Việc làm ăn thất bại, cô trở về nhà khóc lóc và lớn tiếng với bố khiến Ánh Dương phải lên tiếng bảo vệ bố. Buồn bã vì liên tục gặp vận xui, Thư tới quán bar uống rượu giải sầu. Nhưng ở tại đây cô bị gã đàn ông lạ sàm sỡ, nhét tiền vào ngực và suýt bị đánh vì gây sự với gã đàn ông. Đúng lúc đó Vũ (Quốc Trường) đã kịp thời có mặt giải nguy cho Anh Thư. 

    Còn cô chị cả - Huệ (Thu Quỳnh) khổ sở vì người chồng ghen tuông đến mức mù quáng. Cô bị chồng lắp camera ở cửa hàng để giám sát 24/24h.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-22-chuyen-gi-se-xay-ra-voi-cap-doi-oan-gia-thu-va-vu-a274816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan