+Aa-
    Zalo

    “Về nhà đi con” tập 33: Khải cố tình phá chuyện hôn nhân của em vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong “Về nhà đi con” tập 33, trong lúc hai bên gia đình đang nói chuyện về hôn nhân của Anh Thư và Vũ thì Khải xuất hiện trong tình trạng say xỉn và gây rối.

    Trong “Về nhà đi con” tập 33, trong lúc hai bên gia đình đang nói chuyện về hôn nhân của Anh Thư và Vũ thì Khải xuất hiện trong tình trạng say xỉn và gây rối.

    [presscloud]10071[/presscloud]

    Teaser tập 33 "Về nhà đi con". Nguồn: VTV

     “Về nhà đi con” tập 33 nối tiếp những diễn biến của tập 32 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 32  “Về nhà đi con” xoay quanh chuyện của Anh Thư và Vũ. Gia đình ông Luật (NSND Hoàng Dũng) bất ngờ sang xin lỗi ông Sơn (NSƯT Trung Anh), thông báo Vũ (Quốc Trường) đã thay đổi ý định và mong muốn sẽ tổ chức đám cưới càng sớm càng tốt nếu ông Sơn và Thư đồng ý.

    Ông Sơn hỏi Vũ một câu: "Cháu có thật lòng muốn lấy Thư làm vợ hay không?". "Thật lòng của cháu là đồng ý ạ" - Vũ đáp.

    Ông Sơn quay sang hỏi con gái: "Còn con thì sao?", Thư đáp: "Thưa hai bác, cháu rất bất ngờ khi ngày hôm nay hai bác sang đây vì cháu đã chuẩn bị tinh thần để làm mẹ đơn thân rồi. Giữa cháu và anh Vũ có rất nhiều khúc mắc mà cháu nghĩ là một đám cưới chưa chắc có thể giải quyết được.

    Vũ thay đổi ý kiến về cuộc hôn nhân với Anh Thư.

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 31 “Về nhà đi con” tiết lộ các diễn biến liên quan tới cuộc hôn nhân của Vũ và Thư. Vũ bất ngờ thay đổi thái độ với Thư, muốn có một cuộc hôn nhân nghiêm túc với Thư. "Dù sao nó cũng là con của tôi, tôi muốn dành cho nó những điều tốt đẹp nhất. Và cô là mẹ của nó".

    Ở một diễn biến đáng chú ý, trong cuộc gặp mặt hai bên gia đình ông Sơn và ông Luật, với bộ dạng say xỉn, Khải đã cảnh báo Vũ khiến mọi người nóng mặt: "Thế là định cưới rồi à? chúc mừng người anh em đồng hao. Cậu nghĩ kỹ chưa? con gái nhà này chẳng vừa đâu, đứng núi này trông núi nọ".

     Với bộ dạng say xỉn, Khải đã nói những lời đánh giá không hay về gia đình vợ.

    Trong cuộc nói chuyện khác, dù ngồi trước mặt ông Sơn và Anh Thư nhưng Khải vẫn to tiếng xúc phạm Huệ: "Chuyện lớn sao không bảo thằng này một câu. Cô khinh thằng này đúng không? Dù cái gì thì tôi cũng là chồng của cô". Hành động của Khải khiến ông Sơn bức xúc quát: "Bỏ tay ra!", còn Anh Thư lên tiếng: "Anh đừng có giở thói côn đồ ở đây, bỏ ra".

    Liệu đám cưới của Vũ và Thư có diễn ra? Còn Khải có nhận cái tát trời giáng từ ông Sơn vì đã xúc phạm Huệ? Tập 33 "Về nhà đi con" lên sóng tối nay, 28/5 lúc 21h trên VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-33-khai-co-tinh-pha-chuyen-hon-nhan-cua-em-vo-a277390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan