+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 38: Vợ Thành đến tận cửa hàng dằn mặt Huệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi Khải tới nhà Thành gây sự, Uyên - vợ Thành đã biết chuyện chồng mình và Huệ từng yêu nhau. Tức giận vì chồng giấu chuyện này, Uyên tìm gặp Huệ dằn mặt.

    Sau khi Khải tới nhà Thành gây sự, Uyên - vợ Thành đã biết chuyện chồng mình và Huệ từng yêu nhau. Tức giận vì chồng giấu chuyện này, Uyên tìm đến tận cửa hàng để gặp Huệ dằn mặt.

    Uyên - vợ của Thành tìm đến cửa hàng để gặp Huệ.

    Về nhà đi con tập 38, vì bị Huệ (Thu Quỳnh) đòi ly dị, Khải (Trọng Hùng) nổi khùng tìm tới tận nhà Thành (Tiến Lộc) gây sự. Khải đặt điều rằng Huệ và Thành đã qua đêm với nhau và muốn cho vợ Thành biết chuyện xấu xa này.

    Khi Uyên (Kim Ngọc) – vợ của Thành nghe được những lời của Khải, cô lập tức tra hỏi chồng về cô gái tên Huệ mà Khải nói có phải là chủ quán Bếp của Huệ mà Uyên hay đặt đồ ăn. Không muốn nhắc tới chuyện quá khứ để tránh bị vợ hiểu lầm nhưng lúc này Thành vẫn phải thừa nhận anh và Huệ từng yêu nhau. Thành cũng giải thích với Uyên có lẽ Khải hiểu nhầm chuyện gì đó nên mới tới gây sự như vậy.

    Thành khẳng định với Uyên chuyện của anh và Huệ hiện tại không như những gì Khải nói nhưng trong cơn giận, Uyên không thể tin lời nói của chồng. Uyên cho rằng nếu Thành và Huệ không "thả mồi bắt bóng" thì sẽ không có chuyện Khải tới nhà Thành đánh ghen. Thấy vợ xúc phạm Huệ, Thành lên tiếng bênh vực và lập tức bị Uyên quát lại: "Em còn chưa trách anh một câu nào đâu".

    Khi biết được Huệ là tình cũ của chồng, Uyên tìm tới tận cửa hàng của Huệ để dằn mặt. Có lẽ lần đầu tiền trong Về Nhà Đi Con, Huệ cảm thấy run sợ, và người duy nhất dám đe dọa Huệ chính là vợ của Thành. Đối thủ ở đây của Huệ là Uyên, một người phụ nữ cực kì hiện đại và thanh lịch. Màn đánh ghen của Uyên dành cho Huệ cũng phải thanh lịch hệt như chính con người cô.

    Vợ Thành mượn chyện hỏi cách làm pate để dằn mặt Huệ.

    Bước vào cửa hàng, Uyên chỉ nhẹ nhàng mượn chuyện hỏi cách làm pate, cô lườm Huệ nói: "Cái gì cũng cần phải vừa phải thôi đúng không? Hôm nay tôi đến không phải để mua pate. Tôi đến để nói chuyện với cô với tư cách là vợ của anh Thành". Thái độ khác lạ của Uyên khiến Huệ giật mình.

    Trở về nhà, Huệ cương quyết đòi ly dị với Khải vì chính anh đã làm nhục cô trước mặt vợ chồng Thành. Vừa phải chịu đựng chồng, vừa phải nghe những lời dằn mặt của vợ Thành, Huệ đã quá mệt mỏi. Dù Khải không muốn chấp nhận chuyện ly hôn nhưng Huệ vẫn trợn mắt quát thẳng vào mặt chồng: "Anh phải chấp nhận".

    Vợ của Thành sẽ nói những lời gì khi tới cửa hàng gặp Huệ? Còn Khải có tiếp tục làm loạn khi bị ép ly hôn? Tập 38 Về nhà đi con sẽ phát sóng vào 21 hôm nay (5/6) trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-38-vo-thanh-den-tan-cua-hang-dan-mat-hue-a278603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan