+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 40: Vợ chồng Thành có dấu hiệu tan vỡ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 40 bộ phim Về nhà đi con, Uyên bất ngờ khi nghe Thành nói rằng hai vợ chồng đang quá khác nhau.

    Trong tập 40 bộ phim Về nhà đi con, Uyên bất ngờ khi nghe Thành nói rằng hai vợ chồng đang quá khác nhau.

    [presscloud]10253[/presscloud]

    Teaser tập 40 "Về nhà đi con". Nguồn: VTV

    Về nhà đi con tập 39, khi tới bệnh viện thăm Huệ, ông Sơn và Khải lại vô tình chứng kiến cảnh Thành và Huệ thân thiết hơn mức bình thường. Ông Sơn nổi giận bỏ ra ngoài, còn Khải cũng nổi khùng ném chiếc mũ cối về phía Thành và hét lên: "Chúng mày là một lũ khốn nạn", không để Thành và Huệ kịp giải thích.

    Sau nhiều rắc rối, vợ chồng thành đã ngồi lại nói chuyện cùng nhau.

    Trong trích đoạn giới thiệu tập 40 phim Về nhà đi con, vợ chồng Thành đã ngồi lại với nhau để nói chuyện sau những rắc rối về tình cảm vừa xảy ra. Thành (Tiến Lộc) biết rằng vợ mình cũng đang rất căng thẳng và mệt mỏi không khác gì anh. Bác sĩ Thành cho rằng giữa hai vợ chồng, không ai đúng cũng chẳng ai sai. Tuy nhiên, Thành lại khẳng định: "Vấn đề lớn nhất ở đây là anh và em đang quá khác nhau". Câu nói của chồng khiến Uyên (Kim Ngọc) giật mình. 

    Ông Sơn trách móc Huệ.

    Ở diễn biến khác trong tập 40 Về nhà đi con, sau khi tình cờ bắt gặp Thành và Huệ (Thu Quỳnh) thân mật ở bệnh viện, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã nổi giận và trách móc con gái, không nghe cô giải thích. Ông thú nhận ngày xưa Huệ và Thành không đến được với nhau là lỗi một phần của ông.

    Ông Sơn trách con gái dù không còn tình cảm với Khải (Trọng Hùng) nữa nhưng hai người vẫn là vợ chồng trên danh nghĩa, vậy mà Huệ lại tơ tưởng đến người cũ.

    Trước những lời trách móc của bố, Huệ chỉ biết khóc nức nở. Có thể cô đang buồn vì lần này, bố lại không tin cô như lâu nay ông vẫn tin tưởng.

    Liệu Huệ có dứt khoát ly dị với Khải? Huệ sẽ làm thế nào để minh oan cho mình? Còn chuyện của vợ chồng Thành sẽ ra sao? Tập 40 Về nhà đi con phát sóng vào 21h hôm nay (7/6) trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-40-vo-chong-thanh-co-dau-hieu-tan-vo-a278872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan