+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 44: Huệ khóc nấc cầu xin bố đừng đưa tiền cho Khải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 44 Về nhà đi con, Huệ khóc nấc cầu xin ông Sơn đừng đưa tiền cho Khải, bởi nếu đổi lại tự do cho cô mà bố phải thế thì cả cuộc đời cô không thể tha thứ cho mình

    Trong tập 44 Về nhà đi con, Huệ khóc nấc cầu xin ông Sơn đừng đưa tiền cho Khải, bởi nếu đổi lại tự do cho cô mà bố phải thế thì cả cuộc đời cô không thể tha thứ cho mình.

    [presscloud]10356[/presscloud]

    Teaser tập 44 Về nhà đi con. Nguồn: VTV

    Về nhà đi con tập 44 nối tiếp những diễn biến của tập 43 phát sóng trước đó. Nội dung tập 43 xoay quanh chuyện ông Sơn hứa đưa 700 triệu đồng cho Khải để đổi lại sự tự do của Huệ. Thấy ông Sơn chưa đưa tiền, Khải lại tới tận nhà ông Sơn thúc giục mà không hay biết Huệ đã trở về nhà. 

    Khi thấy ông Sơn vội vã đi ra cổng, Huệ chạy theo và vô tình nghe được cuộc nói chuyện của bố với Khải. Huệ ngỡ ngàng khi biết ông Sơn sắp bán đất và đoán được Khải chính là người tống tiền bố mình. Khải không nói câu nào, còn ông Sơn vội vã đuổi Khải về.

     Thư bắt đầu bộc lộ rõ chủ đích kiểm soát chồng khi xin đến công ty làm. 

    Mở đâu đoạn clip giới thiệu tập 44 Về nhà đi con là cảnh Anh Thư đến công ty làm việc với Vũ. Khi biết được nữ trợ lý liên tục có ý đồ với Vũ, Thư đã khẳng định chủ quyền bằng lời dằn mặt  đanh thép "Cười là phải cười tươi rói, chứ không phải tươi với sếp mà héo với vợ sếp đâu".

    Bên cạnh đó, cô yêu cầu Vũ phải chuyển việc hoặc cho nữ trợ lý nghỉ việc và sẽ thay thế vị trí của mình vào đó. Thư nói với Vũ: "Cho nó nghỉ việc đi hoặc là chuyển nó sang chỗ khác, chỗ này từ bây giờ chị thầu". Trước câu nói của Anh Thư, Vũ tỏ vẻ bất bình.

    Huệ khóc nức nở cầu xin bố đừng đưa tiền cho Khải.

    Cũng ở tập 44 Về nhà đi con, sau khi biết lý do Khải tống tiền ông Sơn (NSƯT Trung Anh), Huệ (Thu Quỳnh) khóc nức nở. Dù Huệ có cầu xin bố đừng đưa tiền cho Khải nhưng ông Sơn vẫn một mực: "Nếu như mất một khoản tiền mà con có thể chấm dứt được những đau khổ, phiền não, rắc rối; nếu như mất một khoản tiền mà con có cơ hội tự do, có cơ hội làm lại từ đầu thì dù có là bao nhiêu, bố cũng sẽ bỏ ra".

    Nước mắt lã chã, Huệ thấy mình có lỗi khi để xảy ra chuyện này. Cô không muốn bố vì đổi lại sự tự do cho mình mà nhắm mắt làm theo yêu cầu của Khải - kẻ đã phụ bạc mình. "Bố đừng làm như thế! Nếu chỉ để đổi lại sự tự do của con mà bố phải làm như thế, thì cả cuộc đời này con sẽ không bao giờ tha thứ cho mình" - Huệ khóc nấc.

    Vũ sẽ vì Thư gây áp lực mà đuổi việc nữ trợ lý? Liệu Thư sẽ còn đề ra yêu cầu gì ở công ty với vai trò bà chủ? Huệ có đồng ý để ông Sơn đưa tiền cho Khải để đổi lấy tự do? Tập 44 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h hôm nay (13/6) trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-44-hue-khoc-nac-cau-xin-bo-dung-dua-tien-cho-khai-a279642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan