+Aa-
    Zalo

    Vé trận Việt Nam- Malaysia "hết" veo sau 5 phút?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ ít phút sau khi mở bán vé online trận Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, nhiều người hâm mộ dù đã canh từ rất sớm nhưng vẫn không mua được

    Chỉ ít phút sau khi mở bán vé online trận Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, nhiều người hâm mộ dù đã canh từ rất sớm nhưng vẫn không mua được vé.

    Vé vòng loại World Cup 2022 trận Việt Nam- Malaysia được mở bán trên ứng dụng VinID. 

    Thông báo từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, vé bóng đá vòng loại World Cup 2022 trận Việt Nam vs Malaysia (diễn ra vào ngày 10/10) có bốn mệnh giá gồm: 200.000đ/vé, 300.000đ/vé, 400.000đ/vé và 500.000đ/vé.

    Theo đó, khán giả chỉ có thể mua vé trên ứng dụng trên VinID. Thời gian mở bán vé online bắt đầu từ 10h00 ngày 19/9/2019 và kết thúc 17h00 ngày 23/09/2019 (thứ Hai) hoặc ngay khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước.

    Mỗi khán giả chỉ được mua 01 (một) lần bằng Chứng minh Nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân và mỗi người được đặt mua 04 vé cùng mệnh giá. BTC chuyển trực tiếp vé đã đặt qua dịch vụ Bưu điện Việt Nam (VN Post) và khán giả cần phải mang theo CMND/Thẻ căn cước công dân để đối chiếu khi nhận vé.

    Để mua vé Vòng Loại World Cup 2022 bảng G, khách hàng cần tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID trên nền tảng IOS hoặc Android, mở tính năng "Mua Vé", lựa chọn sự kiện quan tâm, sau đó chọn hạng vé và số lượng để thanh toán trực tuyến hoặc truy cập thông qua trang web: vebongda.vff.org.vn/.

    Thời gian mở bán vé online bắt đầu từ 10h00 ngày 19/9/2019 và kết thúc 17h00 ngày 23/09/2019 (thứ Hai) hoặc ngay khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước.

    Thế nhưng, trong sáng ngày hôm nay (19/9), dù các cổ động viên đã canh trên máy suốt khoảng thời gian mở bán online, ứng dụng mở bán vé xem bóng đá online đều trong tình trạng quá tải.

    Thậm chí, có trường hợp truy cập tới đơn hàng, xác nhận địa chỉ để Thanh toán thì nhận được thông tin: “Không còn đủ vé. Loại vé bạn chọn không còn đủ số lượng. Bạn có thể chọn loại vé khác".

    Ứng dụng bán vé trong tình trạng "hết vé" hoặc "lỗi mạng" chỉ sau ít phút mở bán online.

    Bên cạnh đó, nhiều cổ động viên không khỏi thất vọng trước điều này. Một số người còn cho rằng, trận Việt Nam- Malaysia sắp tới, vé chợ đen sẽ đạt số lượng kỷ lục và có thể bị hét giá “cắt cổ”.Lượng truy cập vào ứng dụng bán vé trên là quá lớn, dẫn đến tình trạng hệ thống bị quá tải và không xử lý được là điều dễ hiểu.

    Tuy nhiên, chỉ sau khoảng gần 5 phút mở bán online, lượng vé đã nhanh chóng được "tẩu tán" hết chứng tỏ sức hút vô cùng lớn đối với trận đấu giữa tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia.

    Tình trạng này thường xuyên xảy ra ở các trận đấu có sự tham dự của đội tuyển Việt Nam cũng khiến không ít người hâm mộ đặt ra câu hỏi về tính minh bạch của các trang web, ứng dụng bán vé online.

    Hiện phía đại diện VFF vẫn chưa đưa ra thêm bất cứ thông tin về sự cố hệ thống trang mạng, ứng dụng mua vé xem bóng đá online.

    Bạch Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-tran-viet-nam--malaysia-het-veo-sau-5-phut-a293507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan