+Aa-
    Zalo

    Vén màn bí mật về siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lamborghini Huracan LP580-2, một chiếc hooligan 580 mã lực dẫn động bánh sau, phân bổ trọng lượng 40\% phía trước và 60\% phía sau.

    (ĐSPL) - Nếu bạn đã để tình yêu Lamborghini ngủ quên vào giữa năm 1973 và giờ đây đột ngột thức tỉnh thì bạn có thể băn khoăn điều gì đã xảy ra với dòng xe yêu quý này của bạn. Những chiếc Miura và Countach kiểu cách, khó điều khiển ngày xưa đã trở nên hiện đại, thuần hóa hơn một chút và có sức mạnh vô cùng của động cơ 4 bánh chủ động và trợ lái điện tử.

    [mecloud]Q1ApMKrCDu[/mecloud]

    Đó là quá khứ, hãy quên đi vì mới đây, Lamborghini đã giới thiệu chiếc Huracan LP580-2, một chiếc hooligan 580 mã lực dẫn động bánh sau, phân bổ trọng lượng 40\% phía trước và 60\% phía sau.


    Không sử dụng hệ dẫn động 4 bánh giúp cho động cơ LP580-2 nhẹ hơn 33 kg, nhưng lại khiến chiếc xe mất đi sức mạnh và thâm hụt mô-men xoắn so với LP610-4 bản dẫn động 4 bánh. LP580-2 ước tính đạt tốc độ 100 km/h trong 3,4 giây hoặc chậm hơn 0,2 giây và tốc độ tối đa đạt được là 320 km/h. Chiếc LP580-2 mang lại cho bạn một cảm giác chân thật và thích thú hơn khi lái nhờ vào hệ thống cung cấp năng lượng truyền thống. Với những dòng xe khác, nó sẽ là một chuyên gia phá hủy lốp. “Một chiếc xe hơi nghiêm khắc cho những tay lái nghiêm khắc” Giám đốc điều hành Lamborghini, Stephan Winklemann cho biết.

    Tuy nhiên, điều dễ thấy nhất là thiết kế thân xe phía trước và phía sau như làm tăng thêm vẻ bề ngoài mạnh mẽ và hung dữ của LP580-2 với đèn pha được thiết kế lại, hốc hút gió mới và một ca-pô dốc hơn trước.


    Chúng tôi đã nói chuyện với kỹ sư trưởng của Lamborghini, Maurizio Reggiani tại Buổi triển lãm ô tô quốc tế diễn ra tại Los Angeles để tìm hiểu về những điều mới ở chiếc LP580-2. Reggiana cho biết: “Chúng tôi muốn mang lại cho những người đam mê một chiếc xe ô tô dễ dàng điều khiển. Bằng cách sử dụng hệ dẫn động bánh sau thay cho bánh trước hay cả 4 bánh chủ động, chúng tôi có thể tạo ra một chiếc ô tô đáng tin cậy hơn và cho bạn cảm giác sống động hơn khi điều khiển. Điều này làm giảm quán tính về phía trước, cho phép sử dụng một bộ la-zăng 19 inch.”


    Cùng với những thay đổi ở phía trước, Lamborghini cũng thay đổi hệ thống giảm xóc phía sau. Ngoài ra, thanh chống lăn-độ nghiêng cũng được thiết kế cao hơn nhiều. Rô-to phanh bằng thép và bộ kẹp phanh nhôm độc nhất hay những miếng carbon đắt tiền hơn như đã nói ở trên cũng là những thay đổi cơ khí của chiếc xe này.


    “Chiếc xe mới này là điểm khởi đầu để thương hiệu hướng tới những khách hàng mới, những người không cần một chiếc xe quá đẹp - điều mà những chiếc xe dẫn động 4 bánh có thể đáp ứng.”

    Chiếc xe LP580-2 mới này sẽ được đưa vào thị trường vào mùa xuân tới với giá tại thị trường Mỹ là 199.800 USD.

    Quốc Việt(Theo BBC)

    [mecloud]mCZgHsbiex[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ven-man-bi-mat-ve-sieu-xe-lamborghini-huracan-lp580-2-a120879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.