+Aa-
    Zalo

    VFF bác tin trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nhận tiền thưởng cao nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - PCT phụ trách truyền thông VFF cho biết: “Thông tin trưởng đoàn đội tuyển U23 Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm được thưởng cao hơn cả HLV Park Hang Seo là tin nhiễu".

    PCT phụ trách truyền thông VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết: “Thông tin trưởng đoàn đội tuyển U23 Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm được thưởng cao hơn cả HLV Park Hang Seo là tin nhiễu, hoàn toàn không chính xác”.

    Cho tới thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam đã nhận được 20 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và vật phẩm trong 2 buổi giao lưu tối 2/2 và chiều 4/2 tại TP.HCM. Ở buổi Gala tối 2/2, đội tuyển nhận được 7,7 tỷ đồng. Tối 4/2, đội tuyển nhận tiếp 8,3 tỷ đồng tiền thưởng.

    Trước đó, đã có hơn 30 tỷ đồng tiền thưởng do các doanh nghiệp hứa thưởng U23 Việt Nam sau kỳ tích á quân châu Á. Được biết VFF đã nhận được hơn 15 tỷ đồng trong số tiền này.

    VFF khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để U23 Việt Nam sớm nhận được tiền thưởng trước dịp Tết Âm lịch.

    PCT VFF Nguyễn Xuân Gụ khẳng định không có chuyện trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nhận thưởng cao ở đội U23 Việt Nam

    Tuy nhiên, trong ngày 5/2 bất ngờ xuất hiện thông tin cho rằng trưởng đoàn Dương Vũ Lâm được nhận số tiền thưởng cao hơn cả HLV trưởng Park Hang Seo cũng như một số trụ cột của U23 Việt Nam.

    Trao đổi với báo chí trong sáng nay (6/2), PCT phụ trách truyền thông VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết: “Thông tin trưởng đoàn đội tuyển U23 Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm được thưởng cao hơn cả HLV Park Hang Seo là tin nhiễu, hoàn toàn không chính xác”.

    “Anh Lâm là người rất đàng hoàng, có uy tín trong giới bóng đá. Anh ấy làm bóng đá bao nhiêu năm rồi, từng rất nhiều lần ngồi ghế trưởng đoàn các đội tuyển bóng đá, chưa bao giờ gặp điều tiếng gì, đặc biệt là trong những vấn đề liên quan đến tiền. VFF tôn trọng ông Dương Vũ Lâm và đánh giá cao năng lực chuyên môn của anh ấy” – ông Nguyễn Xuân Gụ nhấn mạnh.

    Cũng theo vị PCT VFF thì bản thân ông cũng như VFF khá buồn vì câu chuyện xuất hiện nhiều nguồn tin không chính xác về chuyện tiền thưởng.

    Ông Gụ nói rõ hơn về vai trò của VFF trong vấn đề này: “VFF chỉ là địa chỉ tiếp nhận tiền thưởng từ các đơn vị, sau đó VFF chuyển cho đội bóng, còn quyền phân chia tiền thưởng thuộc về Ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam và ban cán sự đội”.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-bac-tin-truong-doan-duong-vu-lam-nhan-tien-thuong-cao-nhat-a219069.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan