+Aa-
    Zalo

    VFF phủi trách nhiệm với Ngọc Hải, bỏ rơi Anh Khoa?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Án phạt buộc Quế Ngọc Hải phải bồi thường toàn bộ chi phí điều trị chấn thương cho Anh Khoa ngày một đi vào ngõ cụt.

    Án phạt buộc Quế Ngọc Hải phải bồi thường toàn bộ chi phí điều trị chấn thương cho Anh Khoa ngày một đi vào ngõ cụt và nó phần nào cho thấy VFF hay cụ thể là Ban kỷ luật VFF không hề có trách nhiệm đối với các cầu thủ của mình.

    Một câu chuyện hài hước ở V.League đang diễn ra: Thông tin trên facebook từ nhiều ngày trước là Ngọc Hải vào Đà Nẵng gặp ông Bùi Xuân Hòa (TGĐ Công ty SHB.Đà Nãng) để thương thảo về số tiền đền bù cho Anh Khoa. Vậy mà chính ông Hòa cho biết phía Ngọc Hải và SLNA không hề thông báo cho ông biết kế hoạch đó. Giờ đây, ông Hòa đi TPHCM thì Ngọc Hải lại vào Nam tìm ông Hòa. Sự việc trên làm cho người ta liên tưởng đến trò chơi trốn tìm của 2 bên.

    vff phủi trách nhiẹm vói ngọc hải, bỏ roi anh khoa? hinh anh 1
    Ngọc Hải (trái) xin lỗi ba của cầu thủ  Anh Khoa. Ảnh: Phi Hải.

    Chuyện Ngọc Hải lằng nhằng tiền bạc với Anh Khoa có lỗi rất lớn của VFF. Ban Kỷ luật VFF đưa ra quyết định kỷ luật vào ngày 18.9.2015 với Ngọc Hải thoạt nghe có vẻ… kinh khủng nhưng thực tế lại mở đường cho trung vệ SLNA rất nhiều. Nhắc lại điều dư luận đã nói là treo giò 6 tháng nhưng thực tế đã có 5 tháng V.League không đá đấm trận nào nên chỉ còn nghỉ 1 tháng. Ở Điều 3 của quyết định kỷ luật có đề cập trách nhiệm của Ngọc Hải phải chuyển tiền vào tài khoản của CLB SHB. Đà Nẵng để trang trải chi phí phẫu thuật cho Anh Khoa trong vòng 15 ngày kể từ ngày ra quyết định. Vậy mà tới nay đã hơn một tháng, Ngọc Hải vẫn chưa thực hiện.

    Ban Kỷ luật VFF đưa ra quyết định rồi phủi tay? Đó là quyết định do ông Trưởng ban Nguyễn Hải Hường. Đã hơn 1 tháng kể từ ngày có quyết định nhưng Ngọc Hải vẫn chưa chuyển tiền, suốt ngày than nghèo kể khổ nhưng ông Trưởng ban không hề lên tiếng. Liệu Ngọc Hải có bị chế tài, bị tăng nặng án phạt treo giò khi cù cưa không chịu chuyển tiền cho đội bóng sông Hàn? Ban Kỷ luật VFF đã đẩy Anh Khoa vào thế khó. Nạn nhân người Đà Nẵng giờ đây trở thành chủ nợ và lúc này, hẳn rất cần VFF lên tiếng.

    Theo SGGP

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]mfpXlwphas[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-phui-trach-nhiem-voi-ngoc-hai-bo-roi-anh-khoa-a116884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.