+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 68: Diễn viên đóng lâu nhất phim bỏ vai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tham gia từ những tập đầu tiên của Cô dâu 8 tuổi, bà Kalyani cũng không trụ nổi với độ dài lê thê của phim.

    (ĐSPL) – Tham gia từ những tập đầu tiên của Cô dâu 8 tuổi, bà Kalyani cũng không trụ nổi với độ dài lê thê của phim. Trong tập 68 Cô dâu 8 tuổi phần 12, bà Kalyani đã kết thúc vai diễn của mình.

    Tiếp tục những diễn biến gay cấn tiếp theo, trong tập 68 Cô dâu 8 tuổi phần 12, trước tình thế tiến thoái lưỡng nan, Akhira không còn cách nào khác để chối thân phận. Mặc dù, Hakhi và Akhira đã phối hợp ăn ý. Thậm chí, Hakhi quyết không nhận Akhira là chồng mình trước đám đông nhưng sự xuất hiện của một góa phụ khác khiến Hakhi phải nói ra thân phận của chồng mình.



    Người phụ nữ này phản đối vì sự không công bằng của thầy BaBa. Cô ta cho biết cùng là góa phụ tại sao thầy BaBa lại đối xử bất công bắt cô ta mặc áo một màu và cắt tóc. Trong khi đó, Hakhi được mặc đồ cưới, đeo trang sức như người có chồng.

    Và để vạch trần được bố mặt thật của Akhira, Anandi đã viện vào cớ đó bắt ông ta thực hiện nghi thức dành cho góa phụ với Hakhi. Không còn cách nào khác, để giữ thân phận của mình, Akhira bất chấp xuống dưới thực hiện.



    Mặc lời van xin, nài nỉ đau đớn của Hakhi, ông ta từ từ tháo vòng tay, xuống tóc với vợ của mình. Nhìn thấy sự bất chấp của Akhira, Anandi đã lên tiếng thức tỉnh Hakhi. Bực tức vì việc làm của chồng, Hakhi đã nói ra sự thật, vạch trần thầy BaBa chính là Akhira.



    Không thể chối cãi được, Akhira bị cảnh sát bắt và bị dân làng trút giận. Người bôi bùn lên mặt, người xé áo, đánh đập ông ta vì đã lợi dụng lòng tin của họ. Có thể nói, lần này là lần ông bị sỉ nhục nhất. Một người có lòng tự trọng cao như Akhira thì việc Anandi làm ông ta tàn tạ như vậy càng khiến ông ta căm phẫn hơn.

    Cũng lúc đó, dự có điều chẳng lành, bà Kalyani đã gọi điện cho Jagdish và biết được sự thật. Bà nhanh chóng cùng Shyam và Nandidi đến.


    Đến đây, bà đã đánh cho Akhira một cái bạt tai đau điếng. Căm thù Anandi, Akhira đã vùng lên giành súng từ cảnh sát. Ông ta bắn trả thù Anandi. Tuy nhiên bà Kalyani đã đỡ đạn cho cô.

    Trong lúc đang hỗn loạn, Akhira giành lấy học trò Anandi làm con tim rồi leo lên xe ô tô trốn thoát cùng Kundan và Hakhi.

    Mặc dù Hakhi vạch mặt chồng của mình nhưng bà ta vẫn chưa nhận ra được bộ mặt thật của Akhira và vẫn mù quáng tin tưởng.



    Ở diễn biến khác, biết mình không thể sống được lâu nữa, bà Kalyani đã nói lời trăn trối với Anandi, Jagdish, Shyam và Nandidi. Vậy là bà Kalyani đã làm tròn vai diễn của mình. Trong khi hàng loạt các diễn viên lần lượt bỏ vai vì không trụ nổi với tình tiết dài lê thê của phim thì bà Kalyani vẫn gắn bó với phim từ những ngày đầu đến nay.

    Có thể nói, trong tất cả các diễn viên chính đảm nhận vai, bà Kalyani là người trụ lâu nhất để theo xuyên suốt bộ phim. Mặc dù không còn xuất hiện trong phim nữa nhưng khán giả Việt vẫn luôn nhớ hình ảnh của bà – một người bà tâm lý, vui tính, tân tiến, luôn đứng ra xóa bỏ những tập tục cổ hủ và luôn suy nghĩ, yêu thương con cháu. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-68-dien-vien-dong-lau-nhat-phim-bo-vai-a176082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan