+Aa-
    Zalo

    Erik tiết lộ bất ngờ về nguồn gốc nghệ danh, lý do thật khó tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Erik là một nghệ danh nghe "Tây" và khá ngầu, nhưng lý do khiến nam ca sĩ tự lấy cái tên này cho mình thì thực sự... khó tưởng tượng.

    Erik là một nghệ danh nghe "Tây" và khá ngầu, nhưng lý do khiến nam ca sĩ tự lấy cái tên này cho mình thì thực sự... khó tưởng tượng.

    Erik - chủ nhân của các bản hit đình đám "Sau tất cả", "Lạc nhau đến muôn đời" và gần đây nhất là "Chạm đáy nỗi đau" vừa tham gia một cuộc phỏng vấn của lễ trao giải Keeng Young Awards 2018.

    Tại đây, anh gây choáng khi tiết lộ, nghệ danh Erik của mình chỉ là một cái tên lấy đại từ... Top 100 tên tiếng Anh hay trên internet. Nếu không chọn nghệ danh Erik, có lẽ anh đã lấy nghệ danh Max để phù hợp khi song ca cùng đàn chị Min.

    Erik tiết lộ nguồn gốc nghệ danh khiến nhiều người bất ngờ.

    Single solo đầu tay của Erik mang tên "Sau tất cả" được phát hành vào năm 2016, gây tiếng vang lớn và giành được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Đây cũng là bài hát đưa cái tên Erik đến gần hơn với công chúng và khán giả yêu nhạc Việt.

    Vậy nhưng, ít ai ngờ được Erik từng không được êkip cho phép... xuất hiện trong MV. Theo lời anh chàng chia sẻ, thay vì để lộ cả gương mặt thì Erik sẽ được che mặt lại bằng cách đeo một cái gì đó, như mặt nạ hình một con vật chẳng hạn. Thật may mắn làm sao, vì sợ khán giả xem MV sẽ bị 'giật thót tim' khi Erik mở mặt nạ ra nên êkip đã thay đổi suy nghĩ đó.

    Bỏ qua câu chuyện lộ mặt hay không lộ mặt, Erik tiếp tục chia sẻ một kỷ niệm khác khi thực hiện MV này. Trên thực tế, đây không phải một kỷ niệm vui.

    Ở thời điểm vừa mới ra mắt solo, những định kiến về ngoại hình của Erik không hề ít. Thậm chí, có ý kiến cho rằng với ngoại hình như vậy, Erik sẽ không thể thành công trong vai trò ca sĩ.

    Đó cũng là lý do vì sao xuyên suốt khoảng thời gian "Sau tất cả" vừa ra mắt, người hâm mộ chỉ nhìn thấy một Erik với áo vest quần tây đen, tóc bạch kim vừa ngọt ngào, vừa dịu dàng và hát những bài tình ca. Tuy nhiên, Erik lại không cảm thấy hài lòng với sự "đóng khuôn" hình ảnh này.

    Bước ngoặt trong việc thay đổi hình ảnh âm nhạc của Erik bắt đầu từ bài "Ghen". Vẫn giữ mái tóc bạch kim nổi bật quen thuộc, nhưng anh chàng đã không còn ngọt ngào, lãng mạn như xưa. Erik của "Ghen" là một người đàn ông nóng nảy, có thể 'ghen lồng ghen lộn' và mang một chút trẻ con trong đó. Trên thực tế, ở thời điểm "Ghen" ra mắt, Erik cũng chỉ vừa mấp mé 19 tuổi.

    Tại lễ trao giải Keeng Young Awards 2018, Erik được đề cử ở hai hạng mục quan trọng: Nam ca sĩ được yêu thích nhất và Ca khúc Pop hay nhất. Dù đã từng được đề cử tại Keeng Young Awards năm ngoái, song Erik vẫn cảm thấy vô cùng phấn khích và hồ hởi trước điều này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/erik-tiet-lo-bat-ngo-ve-nguon-goc-nghe-danh-ly-do-that-kho-tin-a254768.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan