+Aa-
    Zalo

    Hồng Đăng gay gắt đáp trả khi xuất hiện hiện bình luận khiếm nhã về bà xã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hồng Đăng không thể giữ được bình tĩnh khi có người bình luận khiếm nhã về vợ ngay trong bài đăng kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng anh.

    Hồng Đăng không thể giữ được bình tĩnh khi có người bình luận khiếm nhã về vợ ngay trong bài đăng kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng anh.

    Vợ chồng Hồng Đăng vừa kỷ niệm 11 năm ngày cưới.

    Nam diễn viên Hồng Đăng mới đây đã đăng tải clip kỷ niệm 11 năm ngày cưới với bà xã Anh Đào. Anh chia sẻ: "Được cái 11 năm nhận quà kỷ niệm chính thức chui rọ của tôi, cô ấy luôn cười. Cảm ơn em đã luôn bên anh".

    Sự ngọt ngào của Hồng Đăng dành cho vợ nhận được những bình luận chúc phúc, thậm chí là bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu đẹp và gia đình hạnh phúc của nam diễn viên.

    Tuy nhiên, sự việc đột nhiên "mất vui" khi xuất hiện bình luận của anti-fan chê bai nhan sắc bà xã Hồng Đăng. Nam diễn viên hiển nhiên rất phẫn nộ với bình luận nói trên. Anh gay gắt đáp trả: "Em vào nhà người khác chê bai đủ thứ trong khi em có hơn gì đâu? Giờ ai gặp em rồi chê em đủ thứ thì em vui không? Cái này là do giáo dục từ bé đấy em ạ. Thiếu căn bản rất nguy hiểm. Đừng nghĩ thẳng thắn là thể hiện tính cách mà đấy là vô học".

    Không chỉ Hồng Đăng và nhiều người hâm mộ của anh cũng lên tiếng, cho rằng đó là một bình luận vô duyên, không nên xuất hiện. Điều đáng nói là anti-fan kia không hề chùn bước mà lên tiếng phản bác lại.

    Lúc này, Hồng Đăng cũng khó giữ được bình tĩnh. Anh viết: "Hồi xưa có đi học không em? Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau. Có học được câu này không? Hay bỏ học sớm không biết? Thứ 2 xấu đẹp thì nhà em mất đi hột gạo nào không mà em phải vào đây kêu gào?

    Với loại dân trí thấp như em cho anh được dùng từ "Cút " ra khỏi tưởng nhà anh nhé. Em đem cái văn hoá đấy về quê nhà em mà thẳng với thật.... Khuyên em thẳng vừa thôi không có ngày lại ngồi ăn cháo mất xinh".

    Hồng Đăng là nghệ sĩ khá kín tiếng trong cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, anh luôn thể hiện sự yêu thương hết lòng đối với vợ con.

    Gia đình hạnh phúc của Hồng Đăng.

    Hồng Đăng và bà xã Anh Đào kết hôn năm 2004, khi nam diễn viên 24 tuổi. Sau 11 năm gắn bó, vợ chồng Hồng Đăng có với nhau 2 cô công chúa nhỏ đáng yêu. Bà xã Hồng Đăng không hoạt động showbiz mà làm việc trong lĩnh vực kinh doanh.

    Một thời gian trước, khi được hỏi liệu bà xã có ghen khi liên tục đóng tình cảm với Hồng Diễm, Hồng Đăng khẳng định không có chuyện này vì anh và vợ đều hiểu rõ đó là công việc.

    "Đối với tôi, đây là công việc. Bà xã nếu có ghen tuông thì tôi bỏ nghề từ lâu rồi. Với tôi đây là công việc nghiêm túc, không phải làm với ai, thích ai thì yêu, nếu thế tôi đã không tồn tại được với nghề", Hồng Đăng chia sẻ với báo Lao Động.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-dang-gay-gat-dap-tra-khi-xuat-hien-hien-binh-luan-khiem-nha-ve-ba-xa-a299525.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan