+Aa-
    Zalo

    HLV UAE sau trận thua Việt Nam: Trọng tài rút thẻ đỏ quá nhanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Bert van Marwijk cho rằng UAE không xứng đáng nhận trận thua trước Việt Nam và chính tấm thẻ đỏ đã định đoạt số phận trận đấu.

    HLV Bert van Marwijk cho rằng, UAE không xứng đáng nhận trận thua trước Việt Nam và chính tấm thẻ đỏ đã định đoạt số phận trận đấu.

    HLV trưởng tuyển UAE Bert van Marwijk. Ảnh: VFF

    ĐT UAE bước vào trận đấu với ĐT Việt Nam với nhiều áp lực vì vừa để thua Thái Lan trong trận trước đó. Dù vậy, họ vẫn là đội bóng mạnh, được dẫn dắt bởi vị chiến lược gia từng đưa Hà Lan vào chung kết World Cup.

    Với vị thế và sự kỳ vọng đó, tuyển UAE đã phải rời Mỹ Đình trong nỗi buồn khi để thua Việt Nam 0-1.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Bert van Marwijk bày tỏ sự thất vọng: "Thẻ đỏ đã quyết định trận đấu, và đó là lý do tôi nổi giận. Chúng tôi không đáng nhận kết quả này. Tôi không bao giờ nói về trọng tài. Tôi đã xem video, cả hai cầu thủ cùng ngã, đó không phải va chạm cố ý".

    "Tôi chưa từng thấy trọng tài rút thẻ đỏ nhanh vậy. Thẻ đỏ đã quyết định trận đấu. Chúng tôi đã làm mọi thứ, chơi tốt nhưng phần cuối các tình huống lẽ ra nên tốt hơn một chút. Chúng tôi có nhiều cơ hội. Tôi rất thất vọng với kết quả, nhưng hài lòng với phong độ của đội", vị chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ.

    Cũng như HLV Park Hang-seo, ông Van Marwijk và các cộng sự đã nghiên cứu kỹ về lối đá của tuyển Việt Nam: "Trước trận đấu chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của ĐT Việt Nam và tự tin đối đầu với đội chủ nhà. Tuy nhiên, kết quả không như mong đợi của chúng tôi, nhưng ĐT UAE vẫn còn đó rất nhiều cơ hội ở phía trước".

    Vị HLV từng vào chung kết World Cup đánh giá cao tuyển Việt Nam, đặc biệt là sức mạnh tập thể.

    Tuyển Việt Nam là đội bóng giỏi, tất cả đều biết. Họ có cơ hội lớn để đi tiếp. Tôi thích cách chơi bóng chặt chẽ và sắc nét của tuyển Việt Nam. Việt Nam sở hữu những cầu thủ rất xuất sắc và hệ thống thi đấu ấn tượng. Chúng tôi đã rất tự tin trước trận, nhưng kết quả không như mong đợi”, ông Van Marwijk nhận định.

    Với 2 trận thua liên tiếp, từ ứng cử viên sáng giá nhất cho việc vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022, UAE hiện tại chỉ có được 6 điểm và xếp thứ 3 bảng G.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-uae-sau-tran-thua-viet-nam-trong-tai-rut-the-do-qua-nhanh-a300957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan