+Aa-
    Zalo

    Wendy (Red Velvet) ngã từ sân khấu cao 2m, chấn thương mặt và gãy xương chậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chấn thương nặng của Wendy sau cú ngã trên sân khấu cuối năm đài SBS khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

    Chấn thương nặng của Wendy sau cú ngã trên sân khấu cuối năm đài SBS khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

    Wendy gặp tai nạn nghiêm trọng trên sân khấu tổng duyệt cho chương trình cuối năm của đài SBS.

    Vào ngày 25/12, trong khi đang tập dượt cho sân khấu đặc biệt trong chương trình cuối năm SBS Gayo Daejeon, Wendy đã bị ngã xuống khỏi bậc thang trên sân khấu có độ cao khoảng 2m.

    Cú ngã khiến nữ thần tượng ngay lập tức được đưa vào bệnh viện cấp cứu. SM Entertainment sau đó đã cập nhật tình hình của Wendy cho biết, cô bị chấn thương mặt, gãy xương chậu và xương cổ tay phải.

    Wendy hiện đang được điều trị ở bệnh viện. Tất cả các hoạt động của Red Velvet đều đã bị dừng lại vì sức khỏe của Wendy là quan trọng nhất.

    Trong thông báo mới nhất, SM cho biết sân khấu đặc biệt cũng như vai trò MC của các thành viên khác tại KBS Song Festival and MBC Music Festival vẫn diễn ra bình thường. Chỉ có điều, Red Velvet sẽ không có màn biểu diễn nhóm trong lúc thiếu Wendy.

    Đáng chú ý, Wendy không phải thần tượng duy nhất gặp tai nạn trên sân khấu SBS Gayo Daejeon. Trước đó, người hâm mộ đã phản ánh rằng sân khấu của đài SBS dường như quá trơn hoặc gặp vấn đề gì đó khiến các idol không thoải mái khi tập luyện.

    Sân khấu được cho là nơi Wendy ngã xuống.

    Trong chương trình diễn ra tối 25/12, Solar (MAMAMOO) đã trượt nga sau khi hoàn thành phần chụp ảnh trên thảm đỏ. Các thần tượng khác như Yeji của Itzy, Taeyong của NCT 127, I.M (Monsta X) và V (BTS) đều bị trượt ngã hoặc khó khăn lắm mới đứng vững khi trình diễn trên sân khấu cuối năm đài SBS.

    Vì vụ việc của Wendy và liên tục những sự cố xảy ra sau đó, người hâm mộ Kpop yêu cầu nhà đài này phải có lời xin lỗi đến các idol, đồng thời cam kết không để xảy ra những sự việc tương tự.

    Tuy nhiên, vào tối cùng ngày, đài SBS chỉ đưa ra lời xin lỗi khán giả vì Red Velvet không thể biểu diễn trực tiếp tại chương trình. Bên cạnh đó, SBS hy vọng Wendy nhanh chóng khỏe lại và hứa sẽ chú ý tới sự an toàn trong tương lai.

    Việc đài SBS không nói lời xin lỗi với Wendy, người bị tổn thương nặng nề nhất sau vụ tai nạn khiến người hâm mộ của cô nổi giận. Được biết, chấn thương của Wendy chắc chắn phải điều trị và tĩnh dưỡng trong nhiều tuần mới có thể phục hồi.

    Red Velvet vẫn chưa có sân khấu trở lại chính thức nào ngoài việc ghi hình trước cho chương trình của đài SBS.

    Red Velvet vừa trở lại và đã gặt hái những thành công đầu tiên với album mới nhưng nhóm vẫn chưa trình diễn bất kỳ sân khấu comeback nào ngoài một phần ghi hình trước ở SBS Gayo Daejeon.

    Lời xin lỗi hời hợt, ngầm đổ lỗi cho Wendy cùng sự "khoe khoang" của SBS về sân khấu đầu tiên và có lẽ là duy nhất cho lần trở lại này của Red Velvet khiến fan Kpop cảm thấy bức xúc vì cách hành xử của nhà đài này.

    Người hâm mộ cũng trend hashtag chúc cho Wendy mau khỏe lại trên Twitter, đồng thời gửi lời động viên đến cô trên trang cá nhân.

    Vi An/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wendy-red-velvet-nga-tu-san-khau-cao-2m-chan-thuong-mat-va-gay-xuong-chau-a306049.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan