+Aa-
    Zalo

    H'Hen Niê khoe cháu gái học lớp 11, dân tình kêu gọi đi thi hoa hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh mới nhất mà H'Hen Niê tiết lộ về cô em gái đang học lớp 11 của mình khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

    Hình ảnh mới nhất mà H'Hen Niê tiết lộ về cô cháu gái đang học lớp 11 của mình khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

    Trong thời gian dịch Covid-19 khiến nhiều hoạt động đình trệ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đã dành thời gian cho gia đình ở quê nhà Đắk Lắk.

    Trên trang cá nhân, chân dài 9X thường xuyên khoe những hoạt động thường nhật như nấu ăn, chăm sóc vườn hoa, cây cảnh, thu hái nông sản hay vui chơi cùng cháu...

    Đặc biệt, cô nàng cũng luyện khả năng make-up với người mẫu chính là những cô em gái ruột. Trong lần chia sẻ mới nhất, H'Hen Niê khoe ảnh cháu gái đang học lớp 11 với nhan sắc xinh đẹp được chính tay cô trang điểm. H'Hen Niê cho biết, đây là cháu gái giống cô nhất ở chiều cao, có body và cằm nhọn.

    Nhan sắc cháu gái học lớp 11 của H'Hen Niê.

    Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc rạng rỡ ở tuổi học sinh của cháu gái H'Hen Niê và thậm chí có người nhận xét, vẻ đẹp này đủ để cô bé tham gia cuộc thi hoa hậu như chị gái.

    Trước đó, H'Hen Niê cũng chia sẻ hình ảnh của một cô em gái khác tên là H’Min Niê, sinh năm 1995 và là con thứ 4 trong gia đình.

    Sau khi được chị gái make-up, H'Min Niê khoe vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ khiến nhiều người cho rằng, cô hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để bén duyên với làng giải trí và trở thành một nhân tố đáng gờm.

    Một cô em gái khác gây chú ý không kém của H'Hen Niê.

    Được biết, H'Min Niê từng học trung cấp sư phạm mầm non, kết hôn vào năm 2015 và đã có em bé được 4 tuổi. Khác với chị gái, H’Min Niê lựa chọn cuộc sống bình dị nơi quê nhà Đắk Lắk.

    Không chỉ khoe em gái, một thời gian trước, H'Hen Niê còn tiết lộ hình ảnh về ngôi nhà mới của gia đình cô tại quê nhà Đắk Lắk.

    Căn nhà mới sửa được thiết kế theo dạng ống với phần cửa, cổng ra vào được làm bằng gỗ, để hở nhiều khoảng đón ánh sáng tự nhiên. Ở bậc thềm cầu thang, người đẹp Ê đê trồng hoa để tô điểm thêm mặt tiền.

    Ngôi nhà mới xây của gia đình H'Hen Niê ở Đắk Lắk. 

    Trước đó, cô cũng sửa lại khu nhà sàn dài 40 m, nằm cạnh ngôi nhà chính của bố mẹ. H'Hen Niê tiết lộ, tiền sửa nhà được cô dành dụm từ cuối năm 2018, sau khi trả hết nợ cho bố mẹ. Hoa hậu nhờ bạn bè đo đạc và tư vấn khâu thiết kế.

    Sửa nhà cho gia đình là một trong những dự định lớn của H'Hen Niê sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô từng tâm sự: "Tôi muốn ba mẹ cảm thấy thoải mái, sáng ngủ dậy không phải lật đật đi kiếm củi mà là bật bếp lên, không gian trong nhà cũng ấm cúng hơn so với căn nhà giữa đêm gió thổi vi vu qua các khe cửa, khe gỗ".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hhen-nie-khoe-chau-gai-hoc-lop-11-dan-tinh-keu-goi-di-thi-hoa-hau-a317404.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan