+Aa-
    Zalo

    Erik hỏi Đức Phúc mời Tiểu Vy đóng nữ chính cho MV sắp tới và nhận câu trả lời 'cực phũ'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu trả lời thẳng thắn đến mức phũ phàng của Đức Phúc dành cho Erik khiến dẫn tình người nghiêng ngả.

    Câu trả lời thẳng thắn đến mức phũ phàng của Đức Phúc dành cho Erik khiến dẫn tình người nghiêng ngả.

    Erik vừa trở lại đường đua âm nhạc Việt với MV "Em không sai, chúng ta sai" có hoa hậu Tiểu Vy đóng vai nữ chính. Trong MV, Tiểu Vy vào vai bạn gái Erik nhưng sau hai người không thể bên nhau đến cuối cùng.

    Đức Phúc, Hòa Minzy và Tiểu Vy xuất hiện trong MV của Erik.

    "Em không sai, chúng ta sai" là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện. Ca khúc có giai điệu buồn, da diết, và giúp phát huy thế mạnh của nhạc sĩ ở những câu hát ấn tượng, dễ tạo sự lan tỏa trên mạng xã hội.

    MV "Em không sai, chúng ta sai" đã nhanh chóng chiếm top 1 trending YouTube và hiện đạt hơn 6 triệu lượt xem.

    Mới đây, Erik và nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện cùng hoa hậu Tiểu Vy đã tham gia một talkshow chia sẻ về quá trình thực hiện bản hit ấp ủ suốt gần 1 năm này.

    Tuy nhiên, một nhân vật khác là Đức Phúc lại chiếm spotlight trong buổi phỏng vấn sau cuộc hội thoại đầy hài hước với Erik. Theo đó, Erik được yêu cầu gọi điện cho Đức Phúc và thay mặt Tiểu Vy ngỏ lời hỏi người anh thân thiết mời nàng hoa hậu tham gia trong MV tiếp theo.

    Hiển nhiên, Đức Phúc vui vẻ đồng ý và nhờ Erik nhắn lại với Tiểu Vy rằng chỉ cần hợp là có thể tham gia. Trước đó, Đức Phúc cũng đã mời một nàng hoa hậu là Đỗ Mỹ Linh đóng vai nữ chính trong MV "Hết thương cạn nhớ".

    [presscloud]15644[/presscloud]

    Video: Erik bị "phũ" khi đòi đóng nam chính trong MV Đức Phúc. Nguồn: KingLive

    Tuy nhiên, điều đáng nói là Erik bất ngờ "bẻ lái", nói với Đức Phúc rằng muốn tham gia MV với điều kiện phải cho Erik đóng nam chính. Đến đoạn này thì Đức Phúc khó lòng giữ bình tĩnh, anh chàng thẳng thắn "đốp chát" cho yêu cầu vô lý này.

    "Mời đóng MV mày ấy, đã muốn đóng lại còn đòi hỏi thế thì ai mà mời được", Đức Phúc trả lời. Dường như cảm thấy chưa đủ rõ ràng, Đức Phúc còn "bồi" thêm một câu: "Nếu muốn chính thì đóng MV mày (ám chỉ Erik làm nam chính) chứ MV tao thì tao phải làm chính chứ".

    Đức Phúc không hề hay biết, đang có hàng nghìn người theo dõi trực tiếp cuộc trò chuyện của anh và Erik nên vẫn giữ thái độ hồn nhiền khi nói chuyện với người em thân thiết.

    Dù "phũ" là thế nhưng ai cũng hiểu rằng Đức Phúc và Erik có mối quan hệ cực kỳ thân thiết. Chính Đức Phúc và Hòa Minzy, hai người anh chị trong gia đình "hoa dâm bụt" cũng đã nhận lời làm khách mời cho MV "Em không sai, chúng ta sai" của Erik.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/erik-hoi-duc-phuc-moi-tieu-vy-dong-nu-chinh-cho-mv-sap-toi-va-nhan-cau-tra-loi-cuc-phu-a322511.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan