+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 31/5/2020: Bùi Tiến Dũng cản pen xuất thần giúp TP.HCM đi tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 31/5/2020 nổi bật là Bùi Tiến Dũng cản penalty xuất thần giúp TP.HCM đi tiếp.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 31/5/2020 nổi bật là Bùi Tiến Dũng cản penalty xuất thần giúp TP.HCM đi tiếp.

    Bùi Tiến Dũng cản penalty xuất thần giúp TP.HCM đi tiếp

    Trận đấu giữa CLB TP.HCM vs CLB Đà Nẵng chiều 30/5 trên sân Thống Nhất được xem là trận cầu tâm điểm của vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

    Tuy nhiên, hiệp 1 trôi qua với các cơ hội mà cả hai đội bóng đều không thể tận dụng để mở tỷ số trận đấu. Sang đến hiệp 2, HLV Chung Hae-soung của đội chủ nhà tung Công Phượng vào sân nhằm tạo sự khác biệt trên hàng công. Dù vậy, SHB Đà Nẵng mới là đội khởi sắc hơn, với những tình huống đánh biên liên tiếp, gây sức ép lớn về phía chủ nhà.

    Dù vậy, tỷ số 0 - 0 giữ nguyên sau 90 phút thi đấu chính thức sau mọi nỗ lực của cầu thủ hai bên.

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng vào sân ở phút bù giờ và tỏa sáng trong loạt sút luân lưu khi cản phá thành công 2 cú đá 11m của Đà Nẵng, giúp CLB TP.HCM giành chiến thắng 3-2 để đoạt vé vào tứ kết Cúp Quốc gia 2020.

    Hà Đức Chinh gặp chấn thương phải rời sân

    Tối 30/5, CLB Đà Nẵng có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của TP.HCM ở Cúp Quốc gia. Đáng chú ý, Hà Đức Chinh phải rời sân sớm ở phút thứ 20 của trận đấu.

    Sau trận đấu, chính Hà Đức Chinh tiết lộ anh chỉ bị căng cơ. Việc cầu thủ này phải sớm rời sân vì các bác sĩ của CLB SHB Đà Nẵng không muốn chấn thương của anh trở nên nghiêm trọng.

    HLV Lê Huỳnh Đức sau trận đấu cũng thừa nhận Hà Đức Chinh thời gian qua một phần vì phải điều trị bệnh, một phần vì áp lực phải ghi bàn nên anh không có được phong độ tốt nhất.

    "Tôi tạo điều kiện cho Đức Chinh thi đấu, như mong muốn ở đội tuyển. Tôi cũng từng là cầu thủ, hiểu phong độ cậu ấy, nhưng cũng phải thông cảm vì cậu ấy gặp áp lực nhiều. Khi một cầu thủ gặp áp lực, cậu ấy khó có thể thi đấu tốt được.

    Cũng giống như tôi ngày xưa, khi không ghi bàn trong 3 trận, thì báo chí sẽ nói rất nhiều. Ở góc độ cầu thủ, tôi cũng chia sẻ nhiều với cậu ấy. Tôi cần giải tỏa giúp Đức Chinh để cậu ấy sớm lấy lại phong độ", ông Đức nói.

    SLNA bị đội bóng hạng dưới loại khỏi Cúp Quốc gia

    Sông Lam Nghệ An (SLNA) tiếp đón đội bóng ở giải hạng Nhất là Bà Rịa - Vũng Tàu trên sân Vinh vào chiều 30/5 trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2020.

    Bất ngờ đến ngay từ những phút đầu khi đội khách Bà Rịa - Vũng Tàu đẩy cao đội hình và chiếm lĩnh thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút thứ 17, những nỗ lực tấn công của đội khách đã mang về thành quả. Từ cú sút của đồng đội, Trần Đình Bảo đánh đầu đưa bóng vào lưới thủ môn Đình Bảo mở tỷ số cho đội khách.

    Để phá thế bế tắc của SLNA, phút thứ 28 Phan Văn Đức vào sân. Ngay trước thời điểm kết thúc hiệp 1, đội chủ sân Vinh tìm thấy bàn gỡ hòa 1-1 khi Hồ Tuấn Tài sút tung lưới Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Tỷ số này đươc giữ nguyên đến cuối trận và hai đội bước vào loạt sút luân lưu. Trên chấm 11m, Bà Rịa – Vũng Tàu đã tỏ ra bản lĩnh hơn đại diện V-League khi thực hiện thành công cả 5 loạt sút để giành chiến thắng 5-4 trước SLNA, qua đó giành vé vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-3152020-bui-tien-dung-can-pen-xuat-than-giup-tphcm-di-tiep-a325388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan