+Aa-
    Zalo

    Vì bao thuốc lá, thanh niên đâm chết bạn nhậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong cuộc nhậu, Long rút bao thuốc dưới lưng quần ra đưa cho Điệp. Cho rằng Long là xem thường mình, Điệp lao vào đánh Long, ấm ức Long dùng dao đâm chết Điệp.

    (ĐSPL) - Trong lúc nhậu, Long rút bao thuốc dưới lưng quần ra đưa cho Điệp. Cho rằng hành động như thế là xem thường mình, Điệp đã lao vào túm cổ đánh Long. Cảm thấy ấm ức Long về nhà lấy dao đâm chết bạn nhậu tại chỗ.

    Theo tin tức trên báo Lao động, ngày 13/11, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã mở phiên sơ thẩm xét xử, tuyên án 13 năm tù giam cho bị cáo Phan Mạnh Long (21 tuổi, trú xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) về tội giết người và yêu cầu bồi thường cho gia đình bị hại 51,1 triệu đồng.
    Vì bao thuốc lá, thanh niên đâm chết bạn nhậu

    Bị cáo Phan Mạnh Long tại phiên tòa xét xử. (Ảnh: Dân trí).

    Liên quan tới cáo trạng của vụ án, Dân trí đã đưa tin, vào khoảng 20h ngày 26/5, Phan Mạnh Long với Trần Văn Điệp (SN 1993, trú xã Cổ Đạm) được hai người bạn rủ đi uống rượu ở trước ngõ nhà hàng xóm. Tiếp đó, cả nhóm mua bia về uống và trúng thêm 4 chai. Thay vì lấy hết số bia trúng thưởng, Long đã lấy 3 chai và thêm một gói thuốc lá rồi tiếp tục về chia nhau uống hết.
    Tàn cuộc, Điệp hỏi Long gói thuốc lá lúc nãy ở đâu. Lúc này, Long rút bao thuốc vận dưới lưng quần đưa ra cho Điệp. Cho rằng Long không tôn trọng mình, Điệp đã gây sự rồi lao vào túm cổ áo đánh vào mặt Long. Thấy xích mích, một người trong nhóm đã lại can ngăn và lấy xe máy chở Long về nhà.
    Lúc về đến nhà, Long ấm ức và sẵn có men rượu trong người nên đã cầm một con dao nhọn dài khoảng 30cm đi đến chỗ Điệp cùng nhóm bạn đang nói chuyện để trả đũa.
    Đến nơi, Long cầm một hòn đá ném vào người Điệp nhưng không trúng. Thấy vậy, Điệp đã chạy ra tiếp tục ẩu đả. Lúc này, Long đã rút con dao nhọn thủ sẵn trong người ra đâm liên tiếp nhiều nhát vào người Điệp làm anh này tử vong tại chỗ. Hai người bạn vào can ngăn cũng bị Long đâm trúng gây thương tích nhẹ.
    Gây án xong, Long bỏ về nhà ngủ, sáng 27/5 thì bị Công an huyện Nghi Xuân bắt giữ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-bao-thuoc-la-thanh-nien-dam-chet-ban-nhau-a68980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Con có dấu hiệu tâm thần đâm chết cha

    Con có dấu hiệu tâm thần đâm chết cha

    Khoảng 6h sáng 7/10, người dân tại hẻm 48 Phùng Hưng, tổ dân phố 13, phường Hội Thương (TP.Pleiku, Gia Lai) bàng hoàng vì sự việc con có dấu hiệu tâm thần đâm chết cha