+Aa-
    Zalo

    5 cô gái đâm chết bạn nhậu mới quen vì bị chọc gẹo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xẩy ra ẩu đả với nhóm bạn nhậu mới quen vì bị buông lời khiếm nhã, rủ đi khách sạn, Trang cùng 4 cô gái đã đâm chết một người trong nhóm đối thủ.

    (ĐSPL) - Xẩy ra ẩu đả với nhóm bạn nhậu mới quen vì bị buông lời khiếm nhã, rủ đi khách sạn, Trang cùng 4 cô gái đã đâm chết một người trong nhóm đối thủ. Sau khi gây án, cả nhóm thuê xe taxi về phòng trọ như không có chuyện gì xẩy ra.

    Ngày 17/9, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TP HCM cho biết, đơn vị đã ra quyết định bắt khẩn cấp 5 nữ công nhân làm việc tại KCN Sóng Thần, thị xã Dĩ An (Bình Dương), để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Hà Văn Nghĩa (22 tuổi, ở Nghệ An).

    Theo đó, các đối tượng bị bắt bao gồm: Lê Thanh Tuyền (20 tuổi, ở Bến Tre), Võ Trần Trúc Mai (21 tuổi, ở Đồng Tháp), Đặng Thị Thu (26 tuổi, ở Nghệ An) và Nguyễn Thị Ngọc Hân (20 tuổi, ở Tiền Giang). Riêng đối tượng Bùi Thị Ngọc Trang (20 tuổi, ở Quảng Trị) đang bỏ trốn, đơn vị đang kêu gọi ra đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật.

    5 cô gái đâm chết bạn nhậu mới quen vì bị chọc gẹo
    3 trong số các nữ công nhân đâm chết anh Nghĩa bị công an bắt giữ. Ảnh: K.T

    Trước đó,vào lúc 21h ngày 12/9, Tuyền ngồi nhậu với một người bạn tên Thủy (chưa rõ lai lịch) ở quán cháo lòng bên vỉa hè đường Lê Thị Hoa, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức.

    Lúc này, Nghĩa cùng 2 người bạn cũng đang ngồi nhậu tại đây. Sau khi xin phép và được sự đồng ý, bàn của Nghĩa đã qua ngồi nhậu chung với Trang và Thủy. Trong lúc nhậu, Tuyền với 3 thanh niên xảy ra mâu thuẫn.

    Sau đó, để thể hiện đẳng cấp của mình, Trang rủ thêm các đối tượng trên mang theo hung khí đến quán để "xử" nhóm đối thủ, nhưng khi đến nơi hai bên đã giải hòa nên hai nhóm tiếp tục ngồi nhậu.

    Tuy nhiên sau khi bế mạc cuộc nhậu, trong lúc thấy nhóm Trang đang đi bộ để đón taxi về phòng trọ ở thị xã Dĩ An, nhóm Nghĩa chạy theo chọc ghẹo, buông lời khiếm nhã, rủ các cô gái đi khách sạn.

    Bực tức vì thái độ trên của nhóm bạn nhậu, nhóm Trang đã lao vào ăn thua. Bất ngờ, trong lúc ẩu đả, Trang rút dao giấu sẵn trong người đâm vào ngực Nghĩa, khiến anh này tử vong tại chỗ. Còn 2 người bạn khác đã chạy thoát thân. Sau khi gây án cả nhóm thuê taxi về phòng trọ như không có chuyện gì xảy ra.

    Biết tin Nghĩa đã chết, sáng ngày 16/9, Tuyền đã đến công an quận Thủ Đức đầu thú và khai nhận toàn bộ quá trình gây án. Sau khi nắm được thông tin, Đội trọng án PC45 phối hợp cùng công an quận Thủ Đức bắt giữ Tuyền và các đồng phạm. Riêng đối tượng Trang đã bỏ trốn.

    Hiện, cơ quan công an quận Thủ Đức đang hoàn tất hồ sơ để tiến hành xử lý các đối tượng theo pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-co-gai-dam-chet-ban-nhau-moi-quen-vi-bi-choc-geo-a51171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan