+Aa-
    Zalo

    Bắt gọn băng “nữ quái” đâm chết người sau 10 giờ gây án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đỉnh điểm của sự thể hiện “bản lĩnh” của nhóm "nữ quái" này là đã ra tay đâm chết người khi va chạm giao thông.

    (ĐSPL) - Đỉnh điểm của sự thể hiện “bản lĩnh” của nhóm "nữ quái" này là đã ra tay đâm chết người khi va chạm giao thông.
    Là con gái mới bước vào tuổi mười tám đôi mươi, nhưng nhóm “nữ quái” gồm ba “yêu nữ” trong đó có hai chị em ruột là Nguyễn Thị Tuyết Hà, Nguyễn Thị Tuyết Trinh và Hà Thị Mỹ Hạnh đã bỏ gia đình ra đi tìm phòng thuê trọ để tha hồ tự do chơi bời. Quen thói ăn chơi ngang ngược, ba “yêu nữ” này chưa bao giờ nhường nhịn ai, chỉ muốn chứng tỏ ta đây là “dân chơi”. Đỉnh điểm của sự thể hiện “bản lĩnh” của nhóm này là đã ra tay đâm chết người khi va chạm giao thông.
    “Nữ quái” giết người vì va chạm nhỏ
    Người dân huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) vẫn chưa hết bàng hoàng khi hay tin một nhóm “nữ quái” đã ra tay “thanh toán” đối thủ của mình, chỉ vì một chút va quệt giao thông nhỏ. Theo đó, vào khoảng 19h30 ngày 29/4, đối tượng Nguyễn Thị Tuyết Trinh (tên thường gọi là Ni, 17 tuổi) điều khiển xe máy chưa rõ biển số chở theo sau Nguyễn Thị Tuyết Hà (tên thường gọi là Su, 20 tuổi) và Hà Thị Mỹ Hạnh (tên thường gọi là Dương, 18 tuổi). Cả ba đối tượng đều ngụ xã Xuân Quế (huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) lưu thông trên đường liên ấp Lập Thành (xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất) thì va chạm với xe máy chạy ngược chiều chưa rõ biển số do Phù Tường Khánh Ng. (25 tuổi ngụ ấp Phan Bội Châu, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai), chở theo sau hai đối tượng chưa rõ họ tên địa chỉ.
    Vì hai bên cùng chở ba người, nên tay lái lạng lách, khiến hai xe máy va chạm vào nhau và bị ngã trên đường. Cú va chạm cũng chẳng có gì quá nặng, nhưng cả hai bên đều nhảy bổ vào nhau “gây chiến”. Bắt đầu “cuộc chiến” nhóm của Ng. đã dùng nón bảo hiểm đánh nhóm của Hà và được mọi người can ngăn nên hai bên đã đi về. Dù đã ra về, nhưng nhóm của Hà vẫn còn ấm ức, lúc đó Hà lầm bầm “chẳng thể để bọn này cà trớn như thế với tụi mình”. Cũng trong lúc ra về, Hà, Trinh và Hạnh “ăn không ngon”, khi thấy bị nhóm Ng. “cà trớn”.
    Bắt gọn băng “nữ quái” đâm chết người sau 10 giờ gây án
    Dù đã bị bắt, ba “nữ quái” vẫn bình thản.

    Nghĩ vậy, nên đến khoảng 20h30 cùng ngày, khi Trinh chở Hà và Hạnh đi ngang qua quán bún nằm sát sân bóng đá Nông trường cao su Dầu Giây, thuộc ấp Trần Cao Vân, phát hiện nhóm của Ng. đang ngồi trong quán bún. Lúc này, Trinh dừng xe và cùng Hà, Hạnh xông vào đánh nhóm của Ng.. Thấy vậy, Ng. bỏ chạy thì bị Hà rút dao Thái Lan giấu sẵn trong người đâm vào phía sau lưng của Ng.. Thấy Hà gây ra án mạng, nhóm của Trinh, Hà và Hạnh lên xe bỏ chạy, còn Ng. được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa khu vực Thống Nhất. Nhưng do vết thương quá nặng, đến 10h30’ ngày 30/4, Ng. đã tử vong.

    Phá án sau 10 tiếng truy xét tội phạm
    Thượng tá Nguyễn Văn Đấu, Trưởng công an huyện Thống Nhất nhận định đây là vụ án giết người có tính chất nghiêm trọng. Ban đầu, các đồng chí công an rà soát các đối tượng nữ ăn chơi lêu lổng trong xã Bàu Hàm 2, nhưng mọi đối tượng nghi vấn được loại ngay vì không đúng với nhận dạng của nhân chứng. Sau đó, các đồng chí công an đã nắm bắt được, gần đây trên địa bàn huyện Thống Nhất có một nhóm ba “nữ quái” tên là Hà, Trinh và Hạnh, thường hay đi hát ở quán cà phê mỗi khi chủ quán yêu cầu. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau chưa đầy 10 tiếng đồng hồ, ba “nữ quái” đã lộ diện, khi bọn chúng thuê nhà trọ ở thị xã Long Khánh để trốn. Tại cơ quan công an, ba “nữ quái” đã cúi đầu nhận tội.
    Theo tìm hiểu của PV, Hà, Trinh là hai chị em ruột. Sinh ra trong gia đình lao động nghèo, hai chị em Hà và Trinh không chịu lo ăn học mà suốt ngày la cà các quán nét chơi bời. Là con gái, nhưng tính cách như con trai, trời phú cho tiếng hát cũng gọi là tạm được, Hà và Trinh lúc đầu thường thể hiện mình qua những đám cưới đám hỏi của bạn bè. Sau các tiệc cưới, hai chị em được các “bầu sô” đám cưới mời đi hát, một “sô” được vài trăm ngàn. Dù thu nhập bấp bênh, nhưng hai chị em nhà Hà vẫn không chịu kiếm việc làm thêm mà vẫn bám nghề “ca sỹ vườn”.
    Cũng trong thời gian này, cả ba thường xuyên theo một nhóm con trai hư hỏng đi bar, rồi cũng muốn đua đòi cho giống “dân chơi”, ba “nữ quái” này đã chơi hàng “đá”. Khi bị bắt, cả ba “nữ quái” này khuôn mặt vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra, dù biết mình đã phạm tội giết người. Khi lên xe chuyển về trại tạm giam, ba “nữ quái” vẫn chẳng nói lời gì. Không biết, thực sự các “nữ quái” nghĩ gì, khi với người khác, tuổi mười tám đôi mươi là tuổi đẹp nhất đời người. Với bao bạn bè cùng trang lứa, họ bắt đầu thực hiện ước mơ và hoài bão cho cả cuộc đời, còn ba “nữ quái” này đã phải vào tù vì những va chạm nhỏ nhặt trong xã hội. 
    Hiện vụ án đã được công an huyện Thống Nhất chuyển lên công an tỉnh Đồng Nai để tiếp tục điều tra làm rõ.            
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-gon-bang-nu-quai-dam-chet-nguoi-sau-10-gio-gay-an-a32023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hai nữ quái

    Hai nữ quái "đêm tụng kinh, ngày buôn ma túy"

    Không ít người kẻ ôm bụng cười, người chỉ biết lắc đầu tặc lưỡi khi nghe vị đại diện Viện Kiểm sát nhắc đoạn hai bóng hồng "đêm tụng kinh bàn chuyện buôn hàng quốc cấm".