+Aa-
    Zalo

    Vị hôn phu đại gia Sài thành của Diệp Lâm Anh là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi công khai tình cảm từ năm 2016, Diệp Lâm Anh và bạn trái kém tuổi vừa quyết định "về chung một nhà" vào tháng 5 tới.

    Sau khi công khai tình cảm từ năm 2016, Diệp Lâm Anh và bạn trái kém tuổi vừa quyết định "về chung một nhà" vào tháng 5 tới.

    Tin tức Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia kết hôn gây sự chú ý lớn của người hâm mộ. Ở vào thời điểm cặp đôi công khai hẹn hò, cộng đồng mạng cũng đã được một phen xôn xao.

    Được biết, Diệp Lâm Anh và bạn trai quen biết đã nhiều năm nhưng tới 2016 mới chính thức công khai tình cảm. Theo một số nguồn tin, cả hai tìm hiểu nhau đã được khoảng 1 năm trước khi quyết định công khai.

    Chân dung vị hôn phu điển trai, giàu có của Diệp Lâm Anh - Ảnh 1.

    Diệp Lâm Anh và bạn trai.

    Vị hôn phu của Diệp Lâm Anh là Đức Phạm sinh năm 1990, kém cô 1 tuổi và xuất thân từ gia đình khá giả, giàu có. Anh chàng có sự nghiệp kinh doanh thành công. Gia đình anh sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy và nhiều bất động sản có vị trí đẹp tại TP HCM.

    Vốn không phải người trong showbiz, người yêu Diệp Lâm Anh vẫn bên cạnh bạn gái trong nhiều sự kiện. Dù ít hơn Diệp Lâm Anh 1 tuổi, bạn trai cùng cô lại có nhiều nét tương đồng trong tính cách, luôn quan tâm, thấu hiểu lẫn nhau.

    Đức Phạm thể hiện sự chu đáo với bạn gái khi nhiều lần không ngần ngại lái xe sang chở Diệp Lâm Anh đi tham gia các sự kiện hay hoạt động giải trí. Lần đón nam tài tử So Ji Sub sang Việt Nam vào năm ngoái của Diệp Lâm Anh cũng có Đức Phạm đồng hành.

    Chân dung vị hôn phu điển trai, giàu có của Diệp Lâm Anh - Ảnh 2.

    Bạn trai thường tháp tùng Diệp Lâm Anh tại nhiều sự kiện.

    Diệp Lâm Anh tiết lộ, dù bạn trai sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng có chí tiến thủ và rất chăm lo chuyện làm ăn. Người đẹp luôn hạnh phúc vì có được sự yêu thương, chăm sóc chu đáo của bạn trai. Theo Diệp Lâm Anh, Đức Phạm không chỉ tốt với mình cô mà còn rất tốt với những người xung quanh cô, chính điều đó khiến cô càng trân trọng tình cảm anh dành cho mình.

    "Thời điểm quen nhau được 2 tháng, anh ấy về nhà tôi và mẹ tôi cũng rất thương anh. Tôi cũng thường xuyên đến nhà anh nấu ăn cũng như đến nhà bà của anh để ăn cơm cùng gia đình.

    Mẹ tôi cứ vài tháng lại vào Sài Gòn một lần nên khi mẹ vào, tôi dành thời gian cho mẹ thì gia đình của anh cũng hỏi thăm lí do tôi không sang nhà" - Diệp Lâm Anh giải bày khi được hỏi về mối quan hệ với gia đình bạn trai.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-hon-phu-dai-gia-sai-thanh-cua-diep-lam-anh-la-ai-a226507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan