+Aa-
    Zalo

    Vì nghiện, chồng “dẫn dắt” vợ vào con đường mua bán ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để thỏa mãn cơn nghiện, Tân mua ma túy về sử dụng và số còn lại đưa vợ phân nhỏ từng gói đem đi tiêu thụ để kiếm lời.

    (ĐSPL) - Để thỏa mãn cơn nghiện, Tân mua ma túy về sử dụng và số còn lại đưa cho vợ phân nhỏ từng gói đem đi tiêu thụ để kiếm lời.

    Ngày 30/9, lực lượng phòng chống ma túy Công an TP Huế cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với hai vợ chồng Tôn Thất Tân (SN 1980) và Văn Phạm Hoàng Nhu (SN 1983), trú tại số nhà 1 đường Hồ Xuân Hương, phường Phú Hiệp, TP Huế (Thừa Thiên - Huế) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Riêng, Văn Phạm Hoàng Nhu do có con nhỏ nên cho tại ngoại và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú.

     

    Vì nghiện, chồng “dẫn dắt” vợ vào con đường mua bán ma túy

    Đối tượng Tôn Thất Tân tại cơ quan công an

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 ngày 26/9 tại nhà nghỉ số 99, đường Bùi Thị Xuân, thuộc phường Phường Đúc (TP Huế) đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy bắt quả tang hai vợ chồng Tân và Nhu có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Qua kiểm tra, các trinh sát phát hiện trong cốp xe mang BKS: 75B1 – 310.29 có 16 gói giấy bạc, bên trong có chứa 0,354g heroin.

    Tại cơ quan điều tra, tên Tân khai nhận, khoảng 15h ngày 19/9 Tân mua 1 gói Heroin tại TP Đông Hà (Quảng Trị) từ một người lạ với giá 3 triệu đồng để sử dụng và chia thành 17 gói nhỏ cất giấu trong gia đình, chờ khi có điều kiện thuận lợi đem đi tiêu thụ để kiếm lời.

    Vì nghiện, chồng “dẫn dắt” vợ vào con đường mua bán ma túy

    Văn Phạm Hoài Nhu khai nhận tại trụ sở công an

    Ngày 22/9, Tân ra Hà Nội cai nghiện nhưng không thành nên gọi điện cho vợ mang 1 gói ra sử dụng để thỏa mãn với “nàng tiên nâu”. Đến ngày 25/9, Tân và Nhu vào Huế thuê phòng 308 của nhà nghỉ số 99, đường Bùi Thị Xuân để nghỉ.

    Tại đây, 2 vợ chồng thống nhất để Nhu về nhà mang toàn bộ số heroin còn lại đến nhà nghỉ đi tiêu thu. Khi Nhu vừa mang 16 gói heroin đến trước cổng nhà nghỉ thì bị lực lượng trinh sát phòng chống ma túy Công an TP Huế ập tới khống chế và bắt giữ.  

    Hiện, cơ quan công an củng cố hồ sơ để tiếp tục điều tra, làm rõ và mở rộng vụ án. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-nghien-chong-dan-dat-vo-vao-con-duong-mua-ban-ma-tuy-a53144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan