+Aa-
    Zalo

    Vi phạm giao thông, tài xế “cố thủ” trên xe 2 giờ đồng hồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát, tài xế cố thủ trong cabin nhiều giờ khiến giao thông ở TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, bị ách tắc.

    (ĐSPL) - Không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát, tài xế cố thủ trong cabin nhiều giờ khiến giao thông ở TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, bị ách tắc.

    Tin tức đăng tải trên báo Công lý cho hay, khoảng 15h10 ngày 25/4, Tổ tuần tra CSGT TP. Tam Kỳ (Quảng Nam) đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Thanh Hóa, đoạn qua tổ 8, phường An Sơn, TP. Tam Kỳ thì phát hiện xe đầu kéo mang BKS 57L-9949 kéo theo rơ moóc mang BKS: 53R- 9192 có dấu hiệu vi phạm giao thông nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

    Tuy nhiên, tài xế xe đầu kéo đã bất hợp tác với lượng chức năng CGST và đóng cửa “cố thủ” trong cabin hàng giờ đồng hồ. Sự việc nhanh chóng thu hút nhiều người dân địa phương và người đi đường tập trung.

    Sau gần 2 giờ đồng hồ, bị nhiều người dân la lối, yêu cầu lái xe phải xuống giải quyết, và di dời xe khỏi điểm dừng đỗ gây cản trở giao thông thì 2 người đàn ông trên xe mới chịu mở cửa. Nhưng hai người đàn ông này (trong đó một người là tài xế lái xe) đã bỏ đi, không chịu trình bất cứ giấy tờ, giấy phép lái xe nào cho Tổ tuần tra.

    CSGT đang yêu cầu tài xế trên đầu kéo xuống làm việc - Ảnh: báo Công lý

    Theo báo Tri thức trực tuyến, trước những phản ứng quyết liệt của người dân và sự thuyết phục của các chiến sĩ CSGT, hai giờ sau vị tài xế và một người đàn ông đi cùng mới xuống khỏi cabin.

    Cảnh sát mời hai người này về trụ sở của Công an TP Tam Kỳ làm việc. Nhà chức trách cũng niêm phong, cẩu xe đầu kéo về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra. 

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-pham-giao-thong-tai-xe-co-thu-tren-xe-2-gio-dong-ho-a143013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan