+Aa-
    Zalo

    Vì sao cần sử dụng kem chống nắng có chức năng dưỡng ẩm?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Xứng danh là “vật bất ly thân” của làn da mỗi khi đối mặt với ánh nắng mặt trời, kem chống nắng đóng vai trò như một tấm khiên tối thượng giúp bạn bảo vệ làn da

    (ĐS&PL) Xứng danh là “vật bất ly thân” của làn da mỗi khi đối mặt với ánh nắng mặt trời, kem chống nắng đóng vai trò như một tấm khiên tối thượng giúp bạn bảo vệ làn da toàn diện. Vậy, có nên sử dụng kem chống nắng có thêm chức năng dưỡng ẩm hay không?

    Một trong những tác nhân chính gây hại cho da đó chính là ánh nắng mặt trời. Không chỉ khiến da nhanh lão hóa, ánh nắng mặt trời còn làm giảm khả năng tổng hợp collagen, tăng cường sản sinh melanin gây sạm da, nám da. Đồng thời, làm chậm quá trình tái tạo tế bào da mới, gây ra tình trạng tổn thương và lão hóa cho da.

    Có thể bạn không biết, tia UV có thể xuyên qua đám mây, cửa kính, thậm chí xuyên qua cả bê tông nên ngay cả khi bạn không ra khỏi nhà thì làn da vẫn chịu tác động từ ánh nắng mặt trời. Do đó, trong bất kỳ trường hợp nào, dù trời nắng hay râm mát, mùa đông hay mùa hè thì sử dụng kem chống nắng hàng ngày vẫn là bước tối quan trọng không thể bỏ qua để bảo vệ làn da của bạn.

    Có cần dưỡng ẩm trước khi chống nắng hay không?

    Câu trả lời tất nhiên là rất cần rồi! Việc dưỡng ẩm trước khi chống nắng giúp làn da không bị mất nước, hạn chế tình trạng thô ráp, bong tróc da khi thời tiết quá nắng nóng. Đặc biệt, việc dưỡng ẩm trước khi chống nắng sẽ giúp da được bảo vệ toàn diện hơn, da được nuôi dưỡng từ bên trong đồng thời hạn chế được chất gây hại từ mỹ phẩm trang điểm cũng như giúp lớp kem chống nắng thẩm thấu tốt hơn và tệp tự nhiên vào da.

    Tại sao bạn nên sử dụng kem chống nắng có thêm chức năng dưỡng ẩm?

    Sở hữu làn da khỏe mạnh với lớp nền mềm mịn hoàn hảo luôn là mong ước của mọi cô gái. Thế nhưng việc sử dụng quá nhiều lớp kem trên da mặt hàng ngày sẽ làm mất rất nhiều thời gian, nhất là đối với các cô nàng bận rộn. Chưa kể, việc này cũng sẽ khiến da mặt bị bí bách, thậm chí bít tắc lỗ chân lông, gây mụn do da bị quá tải.

    Thêm vào đó, các dòng sản phẩm chống nắng thông thường chỉ có chức năng chống nắng bảo vệ da chứ không tích hợp khả năng dưỡng da, khiến da trở nên thô ráp và thiếu sức sống. Việc bổ sung thêm chức năng dưỡng ẩm trong kem chống nắng sẽ giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, hạn chế mất nước khi da tiếp xúc với ánh nắng hàng ngày, dưỡng da mềm mịn, làm dịu và làm sáng đều màu da, củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

    Ngoài ra, còn một lý do quan trọng sẽ khiến bạn có thêm động lực để sở hữu một tuýp kem chống nắng tích hợp khả năng dưỡng ẩm đó chính là điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian chăm sóc cho da hằng ngày, vừa bảo vệ da tối ưu, vừa dưỡng da chuyên sâu, tiện lợi hơn rất nhiều so với việc dùng hai sản phẩm riêng lẻ đấy.

    Kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá - Bảo bối kem chống nắng dưỡng ẩm hoàn hảo cho làn da

    Là sự kết hợp tuyệt vời giữa việc chống nắng và dưỡng ẩm cho da, kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá chính là “siêu phẩm” xứng đáng được bạn lựa chọn để bảo vệ cho làn da khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời.

    Là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng Cỏ Cây Hoa Lá, kem chống nắng bơ nghệ với kết cấu dạng sữa lỏng, mỏng mịn, màu trắng tự nhiên được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: Bơ, nghệ, rau má tạo nên lớp khiên bảo vệ tối thượng cho làn da, hạn chế tối đa tác hại của tia cực tím trên da, giúp giảm cháy nắng, ngừa tổn thương, làm sáng và trẻ hoá da, tăng sinh collagen. Ngoài ra, rau má có trong sản phẩm còn làm dịu da nhạy cảm, da mụn, kháng viêm. Chưa kể, kem chống nắng bơ nghệ còn sở hữu chỉ số PA+++ với khả năng chống lại tia UVA cực đỉnh, giúp da được bảo vệ tối đa, ngăn ngừa tới 99% tác hại của tia UV, cho bạn gái làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống. Chưa kể, công thức không chứa dầu độc đáo khiến kem chống nắng bơ nghệ hoàn toàn thay thế được kem lót trang điểm.

    Kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá còn gây ấn tượng mạnh với hội chị em nhờ khả năng thẩm thấu nhanh trên da, kết cấu mỏng, nhẹ, mịn… không gây bết dính, tạo cảm giác dễ chịu trên da, ngay cả với làn da nhạy cảm nhất. Chất kem trắng sáng, mỏng nhẹ, thoa lên là thấm nhanh thần kì, cho lớp da ẩm mịn, nhẹ nhàng, tệp tự nhiên vào da. Chất kem của "em ấy" được nhiều tín đồ skincare ngợi khen là mềm mịn như kem dưỡng, cho cảm giác dễ chịu, thoải mái, không bí da. Ưu điểm của loại kem chống nắng này còn là khả năng chồng thêm lớp vô tư nên chuyện thoa lại kem chống nắng chẳng có gì khó nữa. Đặc biệt, kem chống nắng bơ nghệ còn sở hữu khả năng kiềm dầu cực đỉnh, bạn gái sẽ không còn lo lắng về lớp kem bóng nhờn, đổ dầu ngày hè nữa nhé!

    Nhờ đó, mà sản phẩm có khả năng điều tiết dầu, cải thiện tình trạng lão hóa cho làn da. Đồng thời bảo vệ da khỏi tác nhân ngoại cảnh như tia UV trong ánh mặt trời, cung cấp đủ độ ẩm và tái tạo cấu trúc biểu bì từ sâu bên trong, giúp da khỏe mạnh và săn chắc.

    Với những nàng còn đang lăn tăn không biết lựa chọn kem chống nào vừa giúp chống nắng vừa dưỡng ẩm cho da thì kem chống nắng bơ nghệ chính là giải pháp cứu tinh với hàng loạt dưỡng chất ưu việt. Với những nàng da dầu nhạy cảm, kem chống nắng bơ nghệ còn kiềm dầu siêu đỉnh, hạn chế tiết bã nhờn tối đa giúp làn da khô thoáng mịn màng trong suốt nhiều giờ khi bôi kem.

    Không chỉ an toàn, kiềm dầu tối đa, nuôi dưỡng da mềm mịn, kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá còn được bổ sung hoạt chất kháng viêm, giúp dưỡng da dịu nhẹ, phù hợp với cả nàng da mụn, giúp bảo vệ da và ngăn chặn tác động xấu từ UV một cách hoàn hảo nhất.

    Hy vọng với bài viết này, bạn gái sẽ giải đáp được thắc mắc vì sao nên sử dụng kem chống nắng có chức năng dưỡng ẩm để có lựa chọn tối ưu nhất cho làn da của mình.

    Xem thêm thông tin, đánh giá về sản phẩm và mua hàng chính hãng tại:

    - Shopee: https://bit.ly/shopee-kem-chống-nắng-bơ-nghệ

    - Lazada : https://bit.ly/lazada-kem-chống-nắng-bơ-nghệ

    Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

    “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

    Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

    Website:  https://cocayhoala.vn/

    Hotline: 1900 633 385

    Showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

    "Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-can-su-dung-kem-chong-nang-co-chuc-nang-duong-am-a325881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.