+Aa-
    Zalo

    Vì sao Gareth Bale không đội trời chung với tuyển Anh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xứ Wales và nước Anh là những người anh em trong khối Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Bản thân Gareth Bale cũng trưởng thành và thành danh tại nước Anh.

    (ĐSPL) - Xứ Wales và nước Anh là những người anh em trong khối Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Bản thân Gareth Bale cũng trưởng thành và thành danh tại nước Anh. Vậy tại sao tiền vệ tài hoa này lại căm ghét nước Anh đến vậy?

    Những ngày ngày qua người hâm mộ đã được nghe những màn khẩu chiến giữa Gareth Bale và các thành viên tuyển Anh. Ngôi sao của Real Madrid lúc thì tuyên bố tuyển Anh được truyền thông bơm thổi quá nhiều, khi lại cho rằng các cầu thủ Anh không thi đấu vì màu cờ sắc áo như các cầu thủ xứ Wales.
    Thậm chí anh còn cho rằng không có bất cứ cầu thủ Anh nào đủ sức đá cho tuyển xứ Wales bên cạnh những lời khẳng định rằng xứ Wales sẽ đánh bại thầy trò Roy Hodgson bằng mọi giá.
    Ngay trước khi EURO 2016 khởi tranh, Bale từng lạnh lùng tuyên bố: "Tôi không quan tâm nếu không vượt qua được vòng loại. Nhưng tôi sẽ không bao giờ chơi cho tuyển Anh”. Như vậy, Bale đã nhắc lại lời hứa năm 2011, khi xứ Wales xếp thứ 117 thế giới, kém cả… Haiti và Guatemala chứ không xếp thứ 26 thế giới như bây giờ.

    Xứ Wales và nước Anh là những người anh em trong khối Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Bản thân Gareth Bale cũng trưởng thành và thành danh tại nước Anh. Vậy tại sao tiền vệ tài hoa này lại căm ghét nước Anh đến vậy?
    Nguyên nhân là bởi những lời chế giễu quê hương xứ Wales từ người Anh. “Những tên nhà quê đá không nổi một quả bóng. Thậm chí dùng tay cũng không thắng được chúng ta”, những CĐV Anh thường nói như vậy để mỉa mai việc xứ Wales kém ĐT ở cả môn bóng đá lẫn rugby, 2 môn thể thao được yêu thích nhất ở xứ sở này.
    Vậy nên, việc Bale nhiều lần nhận từ chối lời đề nghị trở thành một phần của đội tuyển Anh đến như một lẽ tất yếu, như cách mà Ryan Giggs, Rush, Neville Southall hay Mark Hughes và những huyền thoại bóng đá xứ Wales khác. Không một ai trong số họ chấp nhận khoác áo đội bóng từng coi khinh, xem thường xứ sở của mình.
    Vì thế, việc ngôi sao của xứ Wales và Real Madrid coi đội tuyển Anh như kẻ thù không đội trời chung trong trận đấu giữa Anh vs xứ Wales tối nay cũng là điều dễ hiểu.
    K.V
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-gareth-bale-khong-doi-troi-chung-voi-tuyen-anh-a135568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cây

    Cây "tỷ đô" ở Ba Vì cho quả phập phù

    (ĐSPL) - Tại khu vực đồi trồng thử nghiệm ở Ba Vì, tỉ lệ ra hoa đậu quả của mắc ca rất thất thường, có năm rất sai quả nhưng có năm lại có tới 40-50\% số cây không ra hoa.