+Aa-
    Zalo

    Vì sao HLV Park Hang-seo chọn Anh Đức làm trợ lý?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi còn thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia, Anh Đức là mẫu tiền đạo HLV Park Hang-seo cực kỳ ưa thích và tin tưởng.

    Mới đây, ĐT Việt Nam đã công bố danh sách chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Afghanistan vào ngày 1/6 trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). Đáng chú ý, trong thành phần ban huấn luyện đội tuyển lần này có sự xuất hiện của Nguyễn Anh Đức, tiền đạo đang thi đấu trong màu áo CLB Long An ở giải hạng Nhất. Từ trước đến nay, đây là trường hợp hiếm hoi cầu thủ vẫn còn thi đấu được gia nhập BHL đội tuyển quốc gia.

    vi sao hlv park hang seo chon anh duc lam tro ly 03
    Anh Đức là mẫu tiền đạo HLV Park Hang-seo cực kỳ tin tưởng.

    Việc Anh Đức được bổ sung vào thành phần ban huấn luyện tuyển Việt Nam không phải điều ngạc nhiên. Trước đó, tiền đạo này và HLV Park có mối quan hệ rất tốt từ khi anh tập trung cho công tác huấn luyện.

    Anh Đức thường xuyên đến sân tập để chào hỏi ông Park mỗi khi anh ra Hà Nội công tác. Đó cũng là bước đi quan trọng trên con đường làm HLV của cầu thủ 37 tuổi.

    Cầu thủ sinh năm 1985 từng nhiều năm là tiền đạo số một ở tuyển Việt Nam nhưng về công tác huấn luyện, chân sút này chưa có nhiều kinh nghiệm. Với việc bổ nhiệm Anh Đức trong vai trò trợ lý, có vẻ như HLV Park Hang-seo muốn truyền đạt kinh nghiệm cho Đức để anh có thể trở thành HLV giỏi trong tương lai.

    Ngoài ra, có một thực tế, khả năng săn bàn và chất lượng hàng công ĐT Việt Nam (hoặc mới nhất là U23 Việt Nam) đang cần một nhân vật chuyên biệt, đặc trách ở vị trí này trợ giúp cho nhà cầm quân người Hàn.

    Anh Đức là mẫu tiền đạo được ông Park cực kỳ ưa thích và tin tưởng, nên khi hàng công tuyển Việt Nam cần gọt giũa, chân sút người Bình Dương lập tức được nhớ tới.

    vi sao hlv park hang seo chon anh duc lam tro ly 01
    Anh Đức đóng góp rất lớn cho ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo

    Anh Đức lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia vào năm 2006 nhưng đến thời HLV Park Hang-seo tiền đạo gốc Bình Dương mới thực sự tỏa sáng. Anh đóng góp rất lớn vào thành công tại AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam, đáng chú ý là bàn thắng duy nhất vào lưới Malaysia trong trận chung kết lượt về, qua đó giúp những chiến binh sao vàng giành ngôi vô địch.

    Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 25/5 và di chuyển vào TP.HCM từ 28/5 để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp tuyển Afghanistan vào ngày 1/6 trên sân Thống Nhất.

    vi sao hlv park hang seo chon anh duc lam tro ly 2
    Danh sách tập trung 23 cầu thủ ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-hlv-park-hang-seo-chon-anh-duc-lam-tro-ly-a538771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan