+Aa-
    Zalo

    Vì sao nước hoa khô Gobo được gọi là 'vũ khí thôi miên' của phái đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Kiếm tìm một mùi hương đặc trưng cho bản thân đã khó, làm thế nào để lưu giữ lại mùi hương thật lâu trên cơ thể còn là chuyện khó hơn.

    (ĐS&PL) Kiếm tìm một mùi hương đặc trưng cho bản thân đã khó, làm thế nào để lưu giữ lại mùi hương thật lâu trên cơ thể còn là chuyện khó hơn. Nhưng giờ đây việc sở hữu hương thơm quyến rũ của riêng mình đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nếu bạn sở hữu cho mình “1 em nước hoa khô Gobo”.

    Nước hoa khô Gobo - mùi hương dẫn lối cảm xúc khiến ta lạc lối về

    Không giống như nhiều loại nước hoa khác thuộc loại đa hương, nước hoa khô Gobo thuộc loại đơn hương ngay từ khi bạn xịt cho đến khi mùi hương tan biến.

    Cảm xúc mà người dùng nhận được khi sử dụng sản phẩm là sự ấm áp, nhẹ nhàng, thư thái và đặc biệt là sự thu hút người bên cạnh bạn. Đây cũng chính là điểm nhấn ở nước hoa khô Gobo mà bạn không thể tìm thấy ở những loại nước hoa khác. Chúng có thể đem đến cho bạn sự mạnh mẽ, tự tin, dịu dàng, thướt tha nhưng nếu muốn người bạn thương đổ gục ngay từ giây phút đầu để rồi lạc lối quên đường về thì chỉ có thể là nước hoa khô Gobo.

    Làm được điều đó là nhờ tinh dầu hoa ngọc lan tây giúp sản phẩm đem đến sự ngọt ngào, tươi mát khiến người ngồi bên cứ muồn gần mãi không muốn rời. Ngoài ra là sự góp sức của hương trầm không nồng, không hắc, đem đến cảm giác êm ái, gạt đi nhiều lo âu, muộn phiền, vất vả trong cuộc sống.

    Nước hoa khô Gobo – hương thơm từ thiên nhiên cho bạn đong đầy cảm xúc

    Điều làm nên nét đặc trưng riêng biệt cho nước hoa khô Gobo là vai trò của sáp và dầu thực vật.

    Sáp trong nước hoa khô bao gồm sáp ong, sáp nhũ hóa, sáp đậu nành. Đây là nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên nên đem lại nhiều công dụng cho người dùng. 3 loại sáp mà nước hoa khô Gobo sử dụng sẽ tạo ra lớp màng chống thấm nhờ mạch Carbon dài kỵ nước. Chúng tan trong dầu, làm tăng lớp màng dầu trên da, tăng khả năng mềm da của dầu. Ngoài ra, chúng là môi trường phân tán cho hương liệu, làm chậm tốc độ bay hơi của thành phần hương liệu, giúp mùi hương khuếch tán chậm nên giữ hương đầu lâu hơn.

    Dầu thực vật ở Gobo gồm có: dầu cám gạo, dầu hạt hướng dương, tinh dầu hoa ngọc lan tây và hương trầm. Những loại dầu thực vật này có độ bay hơi thấp ở nhiệt độ phòng, giúp làm chậm lại quá trình bay hơi của tinh dầu thơm.  Chúng dễ dàng lan tỏa trên da, để lại lớp màng kỵ nước trên da, làm mềm da, ngăn sự khô da bằng cách duy trì hàm lượng nước của da, đem lại cho da sự mềm mại. Đồng thời chúng cũng là dung môi hòa tan các chất hữu cơ khác.

    Mùi hương ngọt ngào cả ngày lẫn đêm

    Nước hoa khô Gobo nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo bất cứ nơi đâu. Chúng vừa đem lại mùi hương, vừa có tác dụng dưỡng ẩm cho da. Thời gian lưu giữ mùi hương từ 3 – 4h vì vậy bạn nên sử dụng liên tục để làn da được dưỡng ẩm suốt cả ngày.

    Sản phẩm chính là món trang sức vô hình cho chị em phụ nữ, tạo nên nét quyến rũ cho phái đẹp, khơi dậy những rung cảm tinh tế nhất trong tâm hồn. Hãy dùng nước hoa Gobo để phái đẹp luôn tự tin, quyến rũ, ngập tràn sức sống trong mắt người mình thương.

    Nước hoa khô Gobo là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

    Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    Chi tiết sản phẩm xem tại website: gobo.vn

    Hotline: 1900633385

    H. Lan/ Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-nuoc-hoa-kho-gobo-duoc-goi-la-vu-khi-thoi-mien-cua-phai-dep-a299518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.