+Aa-
    Zalo

    Vì sao Sterling nổi khùng với hậu vệ Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cầu thủ đắt giá nhất nước Anh của Man City, Raheem Sterling, đã không giữ nổi bình tĩnh trước nhiều pha vào bóng "rắn" từ phía các hậu vệ Việt Nam.

    (ĐSPL) - Cầu thủ đắt giá nhất nước Anh của Man City, Raheem Sterling, đã không giữ nổi bình tĩnh trước nhiều pha vào bóng "rắn" từ phía các hậu vệ Việt Nam.


    Trong trận giao hữu tối qua với ĐT Việt Nam, tài năng trẻ người Anh khiến hàng thủ Việt Nam lao đao với nhiều tình huống dốc bóng tốc độ và kĩ thuật bên hành lang trái. Anh cũng trực tiếp đóng góp 2 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo, giúp Man City dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 8-1.

    Vì thế, không ngạc nhiên khi anh nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ các hậu vệ Việt Nam. Phút 50, Thanh Hiền ã có pha vào bóng lăn xả khá nguy hiểm, nhắm thẳng vào chân trụ của Raheem Sterling dẫn đến quả phạt đền cho Man City.
    [mecloud]v8uLpMSmMB[/mecloud]
    Sau khi đứng dậy, tài năng trẻ người Anh đã nổi khùng với Thanh Hiền. Hai bên đã có lời qua tiếng lại khiến tiền vệ David Silva phải ra can ngăn người đồng đội mới của mình.

    Sterling nổi khùng với Thanh Hiền.

    Cú xoạc bóng của hậu vệ Việt Nam vào chân trụ của Sterling có thể gây ra chấn thương không mong muốn cho cầu thủ trị giá 49 triệu bảng này. Thanh Hiền cũng không bị thẻ phạt. Vậy nên phản ứng của tiền vệ Man City là điều dễ hiểu.

    Sterling đau đớn sau pha va chạm.

    Sau tình huống trên, Raheem Sterling tỏ ra khá rụt rè trong các pha bóng tấn công sau đó và cuối cùng đã được HLV Manuel Pellegrini rút ra khỏi sân để “giữ giò”.

    Trước màn trình diễn ấn tượng trên sân Mỹ Đình, tài năng trẻ này còn ghi được 1 bàn thắng ở trận gặp Roma trên đất Australia.
    [mecloud]heREhzHz1N[/mecloud]
    [mecloud]dGa9eNW7qY[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-sterling-noi-khung-voi-hau-ve-viet-nam-a103865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.