+Aa-
    Zalo

    Vì sao thủ môn Petr Cech khó đến Arsenal?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tương lai của Petr Cech tại Chelsea đang bị đặt dấu hỏi lớn. Arsenal sẵn sàng cướp thủ thành người CH Séc nhưng Chelse liệu có bán đồng ý bán anh.

    (ĐSPL) – Tương lai của Petr Cech tại Chelsea đang bị đặt dấu hỏi lớn. Arsenal sẵn sàng cướp thủ thành người CH Séc nhưng Chelse liệu có bán đồng ý bán anh.
    Sự ưu ái mà Jose Mourinho dành cho thủ môn trẻ Thibaut Courtois sau những màn trình diễn ấn tượng tại Atletico Madrid theo dạng cho mượn không hề sai lầm. Ngôi sao người Bỉ chơi cực hay từ đầu mùa giải đến giờ và chiếm suất bắt chính của đàn anh Petr Cech. Từ vị thế của kẻ số 1, Cech phải bắt dự bị đó có thể xem là sự thất vọng lớn với bản thân anh nhất là khi vẫn duy trì được phong độ ổn định.

    Petr Cech sắp chia tay Chelsea.

    Mới 32 tuổi, Petr Cech vẫn có thể thi đấu đình cao vài năm nữa. Bởi thế nhiều khả năng anh sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Hiện Arsenal đang rất muốn có người gác đền kỳ cựu này.
    Có tin đồn cho rằng Arsenal sẵn sàng chi ra tối đa 10 triệu bảng để chiêu mộ Cech. Pháo thủ đang sở hữu Wojciech Szczesny được đánh gia cao ở khả năng phản xạ nhưng độ ổn định trong những trận cầu lớn là điều thủ môn người Ba Lan chưa bao giờ thể hiện được.
    Arsenal cần Cech, Cech cần được bắt chính, đó quả là một sự kết hợp tuyệt vời về mặt lý thuyết. Thế nhưng thương vụ này xem ra vẫn rất khó xảy ra. Mournho đủ tỉnh táo để không tăng cường sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Hiện The Blues muốn giữ Cech ở lại đến hết mùa giải này. Tuy nhiên trong trường hợp thủ thành đã ra sân tới 450 trận quyết đào thoát khỏi Stamford Bridge, có thể tin rằng điểm đến của anh sẽ là đội bóng bên ngoài nước Anh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-thu-mon-petr-cech-kho-den-arsenal-a69938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan