+Aa-
    Zalo

    Vì sao Trưởng Ban Giải phóng mặt bằng tỉnh Bình Định xin nghỉ việc?

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo tỉnh Bình Định đã chấp thuận cho ông Đào Văn Khôi - Trưởng Ban Giải phóng mặt bằng tỉnh này nghỉ việc theo nguyện vọng cá nhân.

    Báo Người Lao Động đưa tin, sáng 11/11, ông Hồ Quốc Dũng - Bí thư Tỉnh ủy Bình Định xác nhận, lãnh đạo tỉnh đã chấp thuận cho ông Đào Văn Khôi - Trưởng Ban Giải phóng mặt bằng tỉnh, nghỉ việc theo nguyện vọng cá nhân.

    Theo thông tin từ ông Hồ Quốc Dũng, trước đó, ông Đào Văn Khôi đã đến gặp ông, trực tiếp xin từ chức và nghỉ việc với lý do quá áp lực trong công việc. 

    Trình bày với Bí thư Tỉnh ủy Bình Định, ông Đào Văn Khôi nói rằng Ban Giải phóng mặt bằng tỉnh chỉ có quyền duy nhất là "năn nỉ", xuống thôn, lên xã, đến huyện đều phải "năn nỉ". 

    vi sao truong ban giai phong mat bang tinh binh dinh xin nghi viec1
    Ông Hồ Quốc Dũng - Bí thư Tỉnh ủy Bình Định. Ảnh: VTC News

    Hôm 10/11, tại cuộc họp HĐND tỉnh Bình Định khóa XIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026, ông Hồ Quốc Dũng đã bày tỏ cảm xúc về việc Trưởng Ban Giải phóng mặt bằng tỉnh gặp ông, xin nghỉ vì áp lực công việc, theo thông tin trên VTC News.

    Cụ thể, ông Hồ Quốc Dũng nói: “Có dự án chỉ vướng một căn nhà nhưng 5 năm không ai giải phóng. Trách nhiệm ở đâu, sao không ai làm việc đó? Ngoài năn nỉ thì Ban Giải phóng mặt bằng không có quyền gì khác, trong khi trên tỉnh thì áp lực.

    Vì áp lực như thế nên cuối cùng đồng chí ấy xin nghỉ. Việc này rất đau xót. Đây là một bài học, địa phương cần thấy trách nhiệm để vào cuộc, chung tay trong việc giải phóng mặt bằng".

    Được biết, ông Đào Văn Khôi đã có ý định xin từ chức, nghỉ việc từ năm 2022. Mới đây, ông Đào Văn Khôi chính thức nộp đơn đến lãnh đạo cùng các cơ quan chức năng tỉnh Bình Định và đã được giải quyết theo nguyện vọng cá nhân.

    XEM THÊM: Vì sao "đại gia" ở Thanh Hóa chi 3 tỷ đồng mua xe ô tô biển xanh thanh lý?

    vi sao truong ban giai phong mat bang tinh binh dinh xin nghi viec
    Ông Đào Văn Khôi - Trưởng Ban Giải phóng mặt bằng tỉnh Bình Định xin từ chức và nghỉ việc với lý do quá áp lực trong công việc. Ảnh: Người Lao Động

    Theo báo Người Lao Động, ngày 22/5, ông Đào Văn Khôi được Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định ký quyết định bổ nhiệm lại chức Trưởng Ban Giải phóng mặt bằng tỉnh; thời hạn bổ nhiệm từ 15/6/2023 cho đến thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.

    Ông Đào Văn Khôi sinh năm 1964, đến thời điểm hiện tại chưa đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định. Trước khi giữ chức Trưởng Ban Giải phóng mặt bằng tỉnh Bình Định, ông Đào Văn Khôi từng làm việc tại nhiều sở, ngành ở tỉnh này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-truong-ban-giai-phong-mat-bang-tinh-binh-dinh-xin-nghi-viec-a599081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan