+Aa-
    Zalo

    Vì sao trưởng Công an phường Bãi Cháy bị tạm đình chỉ công tác?

    (ĐS&PL) - Do nghi có liên quan đến hành vi đánh người, trưởng Công an phường Bãi Cháy (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) bị tạm đình chỉ công tác.

    Ngày 18/5, trao đổi với PV Thanh Niên, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh, cho biết Trung tá Nguyễn Thành Nam, Trưởng công an phường Bãi Cháy (TP.Hạ Long, Quảng Ninh) vừa bị tạm đình chỉ công tác để xem xét thi hành kỷ luật theo quy định.

    Nguồn tin cho hay, vào tối ngày 17/5, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video clip ghi lại cảnh Trung tá Nguyễn Thành Nam đang giằng co với một người đàn ông mặc áo thun màu xanh.

    Thời điểm này, Trung tá Nguyễn Thành Nam có biểu hiện say rượu, hành vi không chuẩn mực khi buông lời tục tĩu và liên tục giằng co với người đàn ông mặc áo xanh. Bên tay trái của Trung tá Nguyễn Thành Nam còn bị chảy máu.

    Trong lúc giằng co, Trung tá Nguyễn Thành Nam có xưng là "Trưởng công an phường Bãi Cháy", thậm chí đòi bắt người đàn ông áo xanh.

    vi sao truong cong an phuong bai chay bi tam dinh chi cong tac
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Vào cuộc xác minh, Công an TP. Hạ Long xác định, vào khoảng 21h30 ngày 17/5, tại đường Hạ Long (phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long, Quảng Ninh) xảy ra vụ va chạm giao thông giữa ô tô BS 14A - 707.87 với ô tô BS 14A - 506.98 (do Trung tá Nguyễn Thành Nam điều khiển - PV). Vụ va chạm khiến 2 ô tô bị hư hỏng nhẹ. Tuy vụ việc không xảy ra thiệt hại về người nhưng chỉ vì thiếu kiềm chế nên Trung tá Nguyễn Thành Nam đã không giữ được bình tĩnh có những lời lẽ thiếu chuẩn mực.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo VTC News, ngay sau khi đoạn clip ghi lại cảnh Trung tá Nam được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người tỏ rõ thái độ bất bình và rất bức xúc trước hành vi của người này.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-truong-cong-an-phuong-bai-chay-bi-tam-dinh-chi-cong-tac-a575821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan