+Aa-
    Zalo

    Vì sao vợ nguyên Giám đốc sở Nội vụ Bà Rịa-Vũng Tàu bị công an truy tìm?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Trần Kim Loan, vợ nguyên Giám đốc sở Nội vụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bị công an thông báo truy tìm vì bị tố lừa đảo tiền nhiều người rồi bỏ trốn.

    Bà Trần Kim Loan, vợ nguyên Giám đốc sở Nội vụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bị công an thông báo truy tìm vì bị tố lừa đảo tiền nhiều người rồi bỏ trốn.

    Bà Trần Thị Kim Loan - Ảnh: TNO

    Báo Người lao động đưa tin, ngày 13/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đã nhận đơn của nhiều nạn nhân tố cáo bà Trần Thị Kim Loan (54 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu), vợ nguyên giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lừa đảo tiền nhiều người rồi bỏ trốn.

    Thủ đoạn lừa đảo của bà Loan là nêu thông tin không đúng sự thật để vay tiền nhiều người, đến hạn không trả mà lẩn tránh.

    Báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết thêm, ngoài điều tra việc bà Loan bị nhiều người tố cáo lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì còn xác minh việc bà này tố cáo nhiều người khác có hành vi cho vay nặng lãi và bắt, giữ người trái pháp luật.

    Tuy nhiên, trong quá trình cơ quan công an điều tra thì bà Loan lại không đến trụ sở công an làm việc.

    Ngày 7/9, Cơ quan điều tra đã gửi thông tin đại chúng thông báo, yêu cầu bà Loan tới Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để làm rõ nội dung bà tố cáo.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Thanh Niên, bà L.T.Tr (ngụ TP.Vũng Tàu) cho biết bà có cho bà Loan vay 50 tỷ đồng để đáo hạn ngân hàng, nhưng gần 1 năm qua không đòi được tiền, nay không liên lạc được với bà Loan.

    Còn bà L.T.Đ (ngụ TP.Vũng Tàu) cho biết đã cho bà Loan mượn 20 tỷ đồng. Bà Đ. cho hay: “Do bà Loan là vợ của nguyên Giám đốc sở Nội vụ nên tôi rất tin tưởng trong việc cho vay tiền. Ban đầu tôi và bà Loan cùng chơi hụi, do tôi làm chủ. Sau đó, bà Loan nói có nhiều đất đai và đang làm mỏ cát giá trị hàng trăm tỷ đồng.

    Khoảng tháng 11/2019, bà Loan hỏi mượn tôi 20 tỷ đồng. Bà Loan còn đưa tôi đến xã Long Mỹ (huyện Đất Đỏ, Bà Rịa-Vũng Tàu) để cúng động thổ, lấy ngày khai thác cát”.

    Ngoài vay 20 tỷ đồng, bà Loan còn hốt các dây hụi, mượn thêm của bà Đ. hơn 5 tỷ đồng rồi bỏ trốn. Còn ông T. (ngụ TP.Vũng Tàu) cũng cho bà Loan mượn 2 tỷ đồng để kinh doanh các sản phẩm yến với thời hạn là 3 tháng.

    “Ban đầu, bà Loan vẫn trả lãi đầy đủ, nhưng sau đó bà Loan đi đâu không ai hay biết, không liên lạc được”, ông T. cho biết.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-vo-nguyen-giam-doc-so-noi-vu-ba-ria-vung-tau-bi-cong-an-truy-tim-a338770.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan