+Aa-
    Zalo

    Vị Thống Hoàn - Phương pháp trị bệnh dạ dày, tá tràng hiệu quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sức khỏe luôn là vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Mặc dù vậy để ghi nhớ và thực hiện các biện pháp chăm sóc sức khỏe không phải ai cũng có thể thực hiện được.

    Sức khỏe luôn là vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Mặc dù vậy để ghi nhớ và thực hiện các biện pháp chăm sóc sức khỏe đúng cách không phải ai cũng có thể thực hiện được. 

    Việc nắm bắt được thông tin là một chuyện, có thực hiện được hay không lại là chuyện hoàn toàn khác. Đó cũng chính là lý do mà chỉ khi các căn bệnh xuất hiện chúng ta mới ráo riết đi tìm các biện pháp điều trị bệnh. Bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng cũng không phải là một ngoại lệ, vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm vẫn là cách nào để điều trị bệnh dạ dày, tá tràng hiệu quả nhất.

    Là thầy thuốc có kinh nghiệm nhiều năm điều trị bệnh dạ dày, lương y Phạm Trọng Hùng cho biết, có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh đau dạ dày và việc tìm ra đúng nguyên nhân của bệnh để chữa trị cũng là một việc không hề đơn giản. Nguyên nhân thường gặp gây nên căn bệnh là do thói quen sinh hoạt không có lợi cho dạ dày như: bỏ bữa, ăn không đúng bữa, ăn quá no, hoặc là quá đói, uống rượu bia thường xuyên... Những yếu tố này làm tăng lực tấn công lên dạ dày gây ra bệnh viêm loét dạ dày tá tràng.

    Lương y Phạm Trọng Hùng đang khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

    Theo quan niệm của Đông y, nguyên nhân của đau dạ dày vô cùng nhiều và phức tạp: Do lo nghĩ uất ức làm tổn thương Can, do lao động qúa sức, do no đói thất thường khiến Tỳ vị bị tổn thương, do hư hàn, do ứa huyết… 

    Ở thành phố Lào Cai có một địa chỉ đã và đang là nơi tin cậy của bệnh nhân trong và ngoài nước đến khám chữa bệnh về dạ dày tá tràng, đó là nhà thuốc Đông y gia truyền Thảo Nam Sơn của lương y Phạm Trọng Hùng. Lương y Phạm Trọng Hùng là cháu đời thứ 7 của cụ Phạm Trọng Huyến, đỗ tiến sỹ năm cảnh Hưng Thứ 39 của dòng họ “Phạm Trọng”, quê gốc ở Yên Phú - Ý Yên - Nam Định. Ông là người được kế thừa bài thuốc quý hiếm chữa bệnh dạ dày do ông cha để lại.

    Từ bài thuốc gia truyền ông còn biết kết hợp với phương pháp chữa bệnh mới nên đã chữa khỏi cho nhiều người mắc bệnh dạ dày. Đã có không ít trường hợp bệnh nhân bị đau dạ dày tìm đến lương y Phạm Trọng Hùng khi bệnh tình đã ở mức độ trầm trọng, nghĩa là trước đó họ đã chạy chữa nhiều nơi nhưng bệnh tình không thuyên giảm, vết loét ngày một lan rộng, khiến cho bệnh nhân không chỉ phải ôm bụng kêu đau suốt ngày đêm mà còn đứng trước nguy cơ phải phẫu dạ dày để điều trị căn bệnh này. Khi được lương y Phạm Trọng Hùng thăm khám và nhận chữa trị thì chỉ sau 1 tuần bệnh nhân đã thấy những cơn đau giảm đi đáng kể. Và chỉ trong thời gian từ 3 đến 6 tháng thì bệnh tình của họ đã gần như khỏi hẳn. Nhiều người đi nội soi lại không khỏi ngạc nhiên vì những chỗ loét của mình trước đây nay đã lên da non.

    Gặp mặt một bệnh nhân (quê ở Quảng Nam) đang chữa bệnh tại nhà thuốc của lương y Phạm Trọng Hùng quê ở Quảng Nam, bị bệnh đau dạ dày gần 10 năm nay, mặc dù đã đi chạy chữa rất nhiều nơi mà bệnh chỉ thuyên giản rồi lại tái phát trở lại. Bà cho biết, mỗi khi ăn những đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ hay thức ăn lạ là bệnh dạ dày lại hành hạ, vậy mà khi đến với nhà thuốc đông y Thảo Nam Sơn của lương y Phạm Trọng Hùng chỉ với vài thang thuốc thôi mà bệnh của bà gần như khỏi hẳn, bà tiếp tục kiên trì uống liền 6 tháng và giờ đây bà đã chia tay hẳn với bệnh dạ dày. Bà rất cảm động và biết ơn gia đình lương y Phạm Trọng Hùng. Nếu không có lương y Phạm Trọng Hùng thì không biết bà có thể khỏe mạnh như thế này không.

    Sản phẩm Vị Thống Hoàn trị bệnh dạ dày hiệu quả cho nhiều bệnh nhân.

    Hay một trường hợp khác như trường hợp một bệnh nhân quê ở Thị xã Lai Châu tâm sự: Những ai đã sống chung với bệnh dạ dày như anh mới thấy khổ. Đúng là có bệnh thì vái tứ phương, ai mách ở đâu có người chữa dạ dày, tá tràng là anh cũng cố gắng tìm tới, nhưng tất cả đều không khỏi mà bệnh càng ngày càng nặng. Một lần tình cờ nghe đài thấy có nói về nhà thuốc đông y Thảo Nam Sơn có bài thuốc gia truyền chữa bệnh dạ dày, anh lên mạng tìm hiểu và biết được lương y Phạm Trọng Hùng có bài thuốc gia truyền chữa bệnh đau dạ dày rất hiệu quả nên đã cố gắng tìm đến để điều trị. Rất may là anh đã gặp thầy, gặp thuốc nên bệnh đau dạ dày của anh đến nay đã gần như khỏi. Anh rất biết ơn lương y Phạm Trọng Hùng và mong rằng sẽ có nhiều trường hợp mắc bệnh đau dạ dày sẽ may mắn gặp được lương y Phạm TrọngHùng như anh để không còn bị căn bệnh hành hạ nữa.

    Bài thuốc Vị Thống Hoàn do lương y Phạm Trọng Hùng bào chế có ưu điểm ban đầu là tăng khả năng tiêu hóa của dạ dày, không để tích nhiệt sinh trùng (nghĩa là ăn vào mau đói)… Thứ hai: giảm đau, trung hòa axit dịch vị. Thứ ba: có tác dụng kháng sinh đối với vi khuẩn đường tiêu hóa (là kháng sinh thực vật nên không có hại cho vi khuẩn có lợi). Thứ tư: chống viêm, làm mau lành vết thương. Vì là thuốc Đông y nên người bệnh có thể an tâm khi dùng.

    Để được tư vấn điều trị tận gốc bệnh dạ dày, xin mời quý độc giả có nhu cầu liên hệ theo địa chỉ: Nhà thuốc Đông y Gia truyền Phạm Trọng Hùng, số 063, phố Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Điện thoại: (0214)3820214 hoặc số di động: 0915917495 - 0978402689. Website: dongylaocai.com.vn &luongyphamtronghung.com.vn.

    Lê Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-thong-hoan---phuong-phap-tri-benh-da-day-ta-trang-hieu-qua-a253990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan