+Aa-
    Zalo

    Video: Apple công bố hình ảnh sự kiện đặc biệt được ghi lại bằng chiếc iPhone 15 Pro Max

    (ĐS&PL) - Apple đã sử dụng iPhone 15 Pro Max mới ra mắt gần đây với đầu nối USB-C mới làm máy ảnh chính để quay video sự kiện “Scary fast” của Apple gần đây.

    1698821606-shotoniphone.mp4

    Apple đã sử dụng iPhone 15 Pro Max mới ra mắt gần đây với đầu nối USB-C mới làm máy ảnh chính để quay video sự kiện “Scary fast” của Apple gần đây. Sự kiện được quay dưới màn hình đêm tại Apple Park mang tính biểu tượng, thể hiện khả năng  của thiết bị mà đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu.

    Như công ty đã chỉ ra, đầu nối USB-C của iPhone 15 Pro Max cung cấp tốc độ truyền dữ liệu lên tới 10 Gbps bằng cáp USB 3 tương thích. Điều này cho phép các quy trình làm việc mới, chẳng hạn như ghi video ProRes trực tiếp vào ổ SSD ngoài. Đội ngũ sản xuất có thể nhanh chóng điều chỉnh cảnh quay và nâng cao hiệu quả. Phạm vi động của Apple Log mang lại sự linh hoạt cao hơn trong quá trình hậu sản xuất.

    iPhone 15 Pro Max hỗ trợ quay video ProRes lên tới 4K60fps với mã hóa Apple Log để phân loại màu hậu kỳ tốt hơn. Ngoài ra, cả iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đều hỗ trợ tiêu chuẩn toàn cầu về quy trình màu sắc, Academy Color Encoding System (ACES). Apple cũng đã phát hành một đoạn video ngắn về cách khai thác khả năng này.

    video apple cong bo hinh anh su kien dac biet duoc ghi lai bang chiec iphone 15 pro max2
    Apple đã sử dụng giàn SpaceCam để tích hợp iPhone 15 Pro Max làm camera chính, cho phép chụp liền mạch những bức ảnh phức tạp.

    Việc sử dụng ứng dụng Blackmagic Camera, được thiết kế dành riêng cho người dùng iOS, đã cung cấp cho nhóm một giao diện quen thuộc và các công cụ mạnh mẽ tương tự như các máy quay phim kỹ thuật số của Blackmagic Design. Điều này cho phép nhóm duy trì các kỹ thuật làm phim truyền thống của họ, bao gồm sử dụng cần cẩu, búp bê và thậm chí cả máy bay không người lái để quay cảnh và giới thiệu dòng sản phẩm MacBook Pro M3 mới.

    Được phát hành vào tháng 9, Blackmagic Camera có sẵn miễn phí trên App Store và hỗ trợ mã hóa Apple Log trên iPhone 15 Pro Max.

    Linh Hồ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-apple-cong-bo-hinh-anh-su-kien-dac-biet-duoc-ghi-lai-bang-chiec-iphone-15-pro-max-a597727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan