Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Bất đồng ngôn ngữ, khách nước ngoài ăn 3 cái tát của nhà sư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người nước ngoài đã bị một nhà sư Thái Lan giáng 3 cái tát vào mặt ngay trên tàu điện. Tuy nhiên, nạn nhân không muốn làm to sự việc.

    Một người nước ngoài đã bị một nhà sư Thái Lan giáng 3 cái tát vào mặt ngay trên tàu điện. Tuy nhiên, nạn nhân không muốn làm to sự việc.

    Xem video:

    Vụ việc xảy ra vào hôm 7/12 trên một chuyến tàu đi từ Bangkok tới Phitsanulok, tờ Bangkok Post đưa tin. Đoạn clip cho thấy, người đàn ông mặc áo hồng đã bị nhà sư Thái Lan tát 3 cái. Một cảnh sát có mặt sau đó và đưa nhà sư ra khỏi khoang.

    Đoạn phim sau đó đã được đưa lên mạng. Một người tên Noojeab Kuntao đã nhận ra nạn nhân chính là người hàng xóm tên Jeff. Pui Pupriew, người đã ghi lại và đưa đoạn clip lên mạng cho hay, vụ hiểu nhầm xảy ra khi Jeff cố giải quyết một tình huống tế nhị trên tàu. Anh nhường chiếc ghế đôi của mình cho hai phụ nữ và chuyển sang ngồi cạnh nhà sư đang ngủ ở phía đối diện.

    Khi nhà sư thức giấc, Jeff đã hỏi nhà sư bằng tiếng Anh rằng, liệu anh có ngồi cùng ông được không. Nhà sư trả lời "tôi không hiểu anh nói gì. Anh đang nói về điều gì vậy...". Jeff cố giải thích cho nhà sư bằng tiếng Anh và nói "fine, fine - (ổn, ổn)". Tuy nhiên, nhà sư lại tưởng Jeff nói "fai, fai" - nghĩa là đồ con bò trong tiếng Thái, nên đã đứng dậy, buộc tội Jeff nguyền rủa ông và tát vào mặt người nước ngoài này.

    Sau khi đoạn phim được công bố, Jeff cho biết mọi việc vẫn ổn và anh vẫn thích sống ở Thái Lan."Tôi rất yêu Thái Lan. Nhiều người ủng hộ tôi qua Internet. Tôi rất cảm kích. Mọi thứ đều ổn", Jeff cho hay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bat-dong-ngon-ngu-khach-nuoc-ngoai-an-3-cai-tat-cua-nha-su-a74482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Bé gái 4 tuổi xinh xắn biết nói 4 ngôn ngữ

    Clip: Bé gái 4 tuổi xinh xắn biết nói 4 ngôn ngữ

    Mới lên 4 tuổi nhưng cô bé Breanna Reyes Youn đã có thể nói được 4 ngôn ngữ gồm tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc, tiếng Ả Rập và tiếng Tagalog. Hiện tại, cô bé đang trở thành "ngôi sao nhí" trên mạng xã hội với lượng fan ngày một đông.