Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Benzema lập cú đúp, Pháp hủy diệt Honduras

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đội bóng áo lam đã có màn ra mắt ấn tượng khi hạ gục đối thủ kém xa về đẳng cấp là Honduras với tỷ số 3-0, trong đó tiền đạo Benzema tỏa sáng với một cú đúp.

    (ĐSPL) – Đội bóng áo lam đã có màn ra mắt ấn tượng khi hạ gục đối thủ kém xa về đẳng cấp là Honduras với tỷ số 3-0, trong đó tiền đạo Benzema tỏa sáng với một cú đúp.
     Benzema xuất sắc lập cú đúp trong trận mở màn.
    Với đội hình chất lượng hơn hẳn, các học trò của HLV Deschamps được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc giành chiến thắng trong ngày ra quân. Và thực tế mọi chuyện diễn ra rất thuận lợi với những chú gà trống. Làm chủ thế ngay sau tiếng còi khai cuộc, sau nhiều cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, tuyển Pháp cũng tìm được bàn thắng mở tỷ số ở phút cuối cùng của hiệp 1.
    Wilson Palacios cản phá trái phép Pogba trong vòng cấm. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m đồng thời tặng cầu thủ Honduras chiếc thẻ vàng thứ hai. Trên chấm penalty, Benzema không mắc sai lầm nào để khai thông bế tắc cho đại diện châu Âu.
    Chỉ còn thi đấu với 10 người, đội Trung Mỹ hoàn toàn chịu trận trước đối thủ. Không lâu sau khi hiệp 2 bắt đầu, Benzema giúp Pháp dẫn 2-0 nhờ tận dụng sai lầm tai hại của thủ môn Valladares bên phía Honduras. Chiến thắng 3-0 của nhà vô địch World Cup 1998 được ấn định ở phút 72. Không ai khác, cái tên xuất hiện trên bảng điện tử vẫn là Benzema. Đó cũng la cú đúp trong trận của ngôi sao đang khoác áo Real.
    Hạ gục Honduras 3-0, Pháp tạm thời dẫn đầu bảng E và có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Trong khi đó Benzema cũng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.
    Đội hình xuất phát:
    Pháp: 1-Hugo Lloris, 2-Mathieu Debuchy, 4-Raphael Varane, 5-Mamadou Sakho, 3-Patrice Evra; 14-Blaise Matuidi, 19-Paul Pogba, 8-Mathieu Valbuena, 6-Yohan Cabaye; 11-Antoine Greizmann, 10-Karim Benzema
    Honduras: 18-Noel Valladares; 21-Brayan Beckeles, 5-Victor Bernardez, 3-Maynor Figueroa, 7-Emilio Izaguirre; 17-Andy Najar, 8-Wilson Palacios, 19-Luis Garrido, 15-Roger Espinoza; 11-Jerry Bengtson, 13-Carlo Costly.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-benzema-lap-cu-dup-phap-huy-diet-honduras-a36988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan