+Aa-
    Zalo

    Video bước nhảy hoàn vũ: Chi Pu đốn tim khán giả bằng chuyện tình sâu lắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chi Pu đã khiến khán giả xúc động khi mang đến câu chuyện tình sâu lắng của một cô thôn nữ dịu dàng, tiễn người yêu của mình ra trận trong Bước nhảy hoàn vũ

    Nếu những tuần trước hóa thân thành những nhân vật tinh nghịch, thể hiện điệu nhảy vui nhộn, thì tuần này, Chi Pu đã khiến khán giả xúc động khi mang đến câu chuyện tình sâu lắng của một cô thôn nữ dịu dàng, tiễn người yêu của mình ra trận trong Bước nhảy hoàn vũ.

    Xem video:

    Mỗi tuần, các thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ 2015 đều chứng minh sự tiến bộ nhanh chóng của mình qua những tiết mục ấn tượng trên sân khấu. Trong đêm liveshow 5 vừa qua, ban giám khảo cũng như rất nhiều khán giả đã phải ngạc nhiên vì sự trưởng thành của họ với các phần thi đầy chất lượng và kĩ thuật.
    Xuất sắc nhất trong đêm thi này là Chi Pu. Cô đã khiến nhiều người rơi nước mắt với chuyện tình cảm động mà mình mang lên sân khấu.
    Chi Pu hóa thân thành cô thôn nữ đầy dịu dàng, đằm thắm thể hiện chuyện tình buồn với Georgi trong thời mưa bom bão đạn. Vì chiến tranh, họ gác lại tình yêu của mình để ra chiến trận và cũng vì đó họ mất nhau mãi mãi. Câu chuyện đầy cảm xúc này được thể hiện da diết với điệu waltz và pasodoble.
    Với bài nhảy sâu lắng, cảm động, cặp đôi này đã giành được giải Thí sinh xuất sắc nhất trong đêm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-buoc-nhay-hoan-vu-chi-pu-don-tim-khan-gia-bang-chuyen-tinh-sau-lang-a83065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan