+Aa-
    Zalo

    Video Cả một đời ân oán tập 71: Nguyên An không muốn nhận Dung là mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 71 Cả một đời ân oán, dù sự thực đã được phơi bày, Nguyên An (Lương Thanh) lại không muốn trở về với thân phận thực của mình.

    Trong tập 71 Cả một đời ân oán, dù sự thực đã được phơi bày, Nguyên An (Lương Thanh) lại không muốn trở về với thân phận thực của mình mà cố chấp tin vào những lời nói dối của Diệu (Lan Phương).

    Cả một đời ân oán đang đi tới hồi kết, tập 71 của phim đã hé lộ đoạn teaser về những tình tiết quan trọng sẽ diễn ra.

    [presscloud]3889[/presscloud]

    Teaser Cả một đời ân oán tập 71. Nguồn: VFC

    Trong đó, đáng chú ý nhất là phản ứng của Thủy, cũng chính là Nguyên An thực sự sau khi nghe được câu chuyện về thân thế của mình. Diệu đã bị bắt vào đồn công an để điều tra vì những tội lỗi mà mình gây ra. Chính vì vậy, Thủy lại càng cảm thấy thương mẹ mình hơn, hiện tại cô bé thực sự khó lòng tiếp nhận được chuyện những tình cảm mà mình gửi gắm bao năm qua chỉ là một vở kịch được dựng lên.

    Thủy không muốn thừa nhận thân phận Nguyên An của mình.

    Dù đã có những căn cứ rõ ràng, Thủy vẫn cho rằng cô là con của mẹ Diệu, không phải Nguyên An - tiểu thư Vũ gia. Thủy cũng oán trách Phong (Hồng Đăng) khi anh không dành tình cảm cho Diệu vì Dung (Hồng Diễm) đồng thời không muốn Phong phủ nhận những tình cảm của hai mẹ con cô.

    Thủy thừa nhận rằng Diệu đã làm nhiều chuyện khó lòng tha thứ, nhưng sự quan tâm và yêu thương mà mẹ dành cho cô là thật, và dù gì đi nữa Diệu vẫn là mẹ của cô, điều đó không gì thay đổi được.

    Ở một diễn biến khác trong tập 71 Cả một đời ân oán, sau khi lộ chuyện chỉ giả làm Nguyên An, Tú (Thùy Anh) đã rời khỏi Vũ gia đồng thời cũng bị đuổi ra khỏi phòng trọ đã thuê.

    Tú bị đuổi ra khỏi phòng trọ.

    Trong khi đó, Đăng (Mạnh Trường) dù đã được phẫu thuật sau khi bị Diệu đâm nhưng hiện vẫn đang hôn mê chưa tỉnh lại. Dung túc trực bên giường bệnh của anh và cảm thấy đau xót vô cùng, cô rơi nước mắt nói rằng chỉ cần Đăng tỉnh lại thì dù có là bất cứ điều gì cũng có thể đánh đổi.

    Dung thể hiện tình cảm với Đăng.

    Hòa (Thiện Tùng) đứng ở cửa phòng bệnh và nghe được hết những tâm sự của Dung. Anh hiểu rằng đây cũng chính là tình cảm thật của cô, dù có đồng ý kết hôn với anh nhưng thực chất người cô yêu vẫn là Đăng.

    Tập 71 Cả một đời ân oán sẽ lên sóng lúc 21h40 trên kênh VTV3 ngày 22/8.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ca-mot-doi-an-oan-tap-71-nguyen-an-khong-muon-nhan-dung-la-me-a241082.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan