+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 63: Người duy nhất ở Vũ gia nhận ra bản chất của Nguyên An giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 63 Cả một đời ân oán, Tú (Thùy Anh) trong thân phận Nguyên An giả đã bị người yêu cũ đe dọa tung clip nóng, khiến cô ngày càng lộ ra những sơ hở đáng nghi.

    Trong tập 63 Cả một đời ân oán, Tú (Thùy Anh) trong thân phận Nguyên An giả đã bị người yêu cũ đe dọa tung clip nóng, khiến cô ngày càng lộ ra những sơ hở đáng nghi.

    [presscloud]3488[/presscloud]

    Nguồn clip: VFC

    Cả một đời ân oán tập 63 vẫn xoay quanh những sự việc của Tú trong thân phận Nguyên An, và sự lưỡng lự của Dung (Hồng Diễm) trước hai người đàn ông đều yêu thương cô.

    Bỗng nhiên trở thành tiểu thư nhà giàu, Tú chỉ muốn hưởng thụ cuộc sống vật chất và quên hết đi những tháng ngày tăm tối trước kia. Vậy nhưng, vốn là một cô gái có lối sống không lành mạnh, chính quá khứ của Tú khiến mộng tiểu thư mà cô đang mơ nhanh chóng tan vỡ.

    Vì muốn rũ bỏ quá khứ, Tú đã nói lời chia tay không lưu luyến với anh chàng người yêu cũ là Kiên (Trọng Lân). Tuy vậy, Kiên cũng chẳng phải tay vừa, không cam chịu bị Tú đột nhiên vứt bỏ để sống đời giàu sang, anh ta giở trò đe dọa người yêu cũ.

    Tú bị người yêu cũ đe dọa trong tập 63 Cả một đời ân oán.

    Có trong tay những đoạn clip "mặn nồng" thuở còn bên nhau, Kiên ép Tú đưa tiền cho anh ta nếu như không muốn bị tung đoạn clip "nóng" này cho tất cả cùng biết. Sợ hãi bản chất thật của mình bị lộ, Tú quýnh quáng tìm đến mẹ Dung để cầu cứu.

    Biết Dung là người mềm lòng, cô nàng nói dối rằng trong khoảng thời gian khó khăn trước kia đã nợ bạn 50 triệu đồng và muốn nhờ mẹ trả hộ. Dung chẳng hề mảy may nghi ngờ gì cô con gái 20 năm mới gặp mặt và nhận lời lo tiền cho Tú.

    Cô nàng Nguyên An giả đành đi lừa Dung để lấy 50 triệu đưa có người yêu cũ.

    Tất nhiên Tú không dám đem chuyện này chia sẻ với những người ở Vũ gia bởi chắc chắn sẽ khiến tất cả gặng hỏi và nghi ngờ về mục đích của số tiền lớn như vậy. Ở thời điểm hiện tại, Tú chỉ có thể diễn vai một Nguyên An ngây thơ, ngoan ngoãn, yếu đuối và khát khao tình thân mà thôi.

    Diễn xuất của Tú thậm chí lừa gạt được cả bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) - người vẫn luôn khắt khe, soi mói với tất cả mọi người trong gia đình. Có lẽ tâm lý để lạc mất cháu gái bé bỏng những 20 năm trời đã tạm thời làm mờ đi sự sáng suốt vốn có của bà Lan.

    [presscloud]3489[/presscloud]

    Nguồn clip: VFC

    Vậy nhưng, ở Vũ gia vẫn còn có một người nhận ra được Tú không hề ngoan ngoãn như những gì cô thể hiện. Chị Út giúp việc thừa biết Tú chỉ luôn giả vờ trước mặt người lớn, còn khi quay lưng đi lại là con người hoàn toàn khác. Vậy nhưng, mỗi lần chỉ cần hơi nói xấu về Tú thôi là chị Út sẽ bị bà Lan mắng té tát, chính vì thế cả Vũ gia đều vẫn đang bị Tú che mắt.

    Trong một diến biến khác của Cả một đời ân oán tập 63, Đăng (Mạnh Trường) muốn xây dựng lại tình cảm với Dung và Bình (Anh Tuấn). Dù vậy, Bình vẫn nhất quyết chỉ nhận định mình có một người bố là Hòa (Thiện Tùng) và căm ghét Đăng.

    Mong muốn bồi dưỡng thêm tình cảm với con trai, Đăng đề nghị với Dung việc đưa hai mẹ con cô đi ăn sáng, dù cho Dung vẫn đang khó xử vì cô đã định kết hôn cùng Hòa.

    Cả một đời ân oán tập 63 sẽ lên sóng vào lúc 21h40 tối nay, 25/7 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-63-nguoi-duy-nhat-o-vu-gia-nhan-ra-ban-chat-cua-nguyen-an-gia-a237647.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan