+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 59: Nguyên An trở lại sau 20 năm mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Cả một đời ân oán tập 59, sự xuất hiện của Nguyên An sau 20 năm mất tích khiến mọi người vô cùng xúc động.

    Trong Cả một đời ân oán tập 59, sự xuất hiện của Nguyên An sau 20 năm mất tích khiến mọi người vô cùng xúc động.

    [presscloud]3273[/presscloud]

    Nguồn clip: VFC

    Cả một đời ân oán tập 59 đã hé lộ teaser với một tình tiết đặc biệt quan trọng, đó là sự xuất hiện trở lại của cháu gái Vũ gia sau 20 năm mất tích.

    Trong khi Dung (Hồng Diễm) vẫn còn đang phân vân giữa hai người đàn ông Đăng (Mạnh Trường) và Hòa (Thiện Tùng) thì một sự việc bất ngờ xảy ra, ảnh hưởng rất lớn tới quyết định của cô về việc tái hôn.

    Bé Nguyên An, cô con gái mất tích trên bờ biển của Dung và Đăng bất ngờ xuất hiện, mang theo những vật dụng chỉ thuộc về cô bé năm nào. Điều này khiến Dung và Đăng không hề nghi ngờ gì về thân phận của cô bé. Thậm chí, ngay cả người đa nghi như bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) cũng dễ dàng chấp nhận Nguyên An và muốn nhận cháu gái trở về.

    Dung và Đăng xúc động nhận lại con.

    Bà Lan không hề nghi ngờ gì về cháu gái vừa xuất hiện.

    Tuy nhiên, lần này tất cả đã lại một lần nữa mắc lừa Diệu (Lan Phương) với âm mưu ngoạn mục của cô hòng chiếm tài sản Vũ gia. 20 năm trước, bé Nguyên An không hề mất tích mà đã bị chính Diệu bắt cóc, mang về nuôi với tư cách con gái của mình và Phong (Hồng Đăng).

    Cô bé Thủy (Lương Thanh) lương thiện, hiền lành mới chính là Nguyên An. Còn Nguyên An xuất hiện trước mặt mọi người là Tú (Thùy Anh), một cô gái mồ côi bị Diệu thuyết phục giả dạng Nguyên An để chiếm tài sản.

    Âm mưu này của Diệu không chỉ nhằm vào tài sản Vũ gia mà còn gián tiếp thúc đẩy sự tái hợp của Dung với Đăng, khiến cho Phong hết hy vọng trong tình cảm với Dung.

    Diệu đã bước đầu thực hiện được âm mưu của mình.

    Phải nói, Diệu đã rất cao tay đồng thời chiếm lợi thế lớn trong âm mưu này bởi cô là người nắm được bí mật về Nguyên An mà không một ai biết.

    Hai gia đình tranh giành quyền chăm sóc Nguyên An.

    Hiện tại, gia đình Dung và bà Lan đang rơi vào một sự tranh giành mới khi ai cũng muốn có được Nguyên An mà không hề biết rằng đây không phải là con cháu ruột thịt của họ.

    Cả một đời ân oán tập 59 sẽ lên sóng vào lúc 21h40 tối nay, thứ Tư ngày 11/7 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-59-nguyen-an-tro-lai-sau-20-nam-mat-tich-a236042.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan