+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 57: Dung sẽ kết hôn lần thứ 2, chú rể không phải Đăng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Cả một đời ân oán tập 57, rất có thể Dung sẽ đưa ra một quyết định trọng đại, đó là kết hôn cùng với Hòa, dù cho cô không hề yêu anh.

    Trong Cả một đời ân oán tập 57, rất có thể Dung sẽ đưa ra một quyết định trọng đại, đó là kết hôn cùng với Hòa, dù cho cô không hề yêu anh.

    [presscloud]3203[/presscloud]

    Nguồn clip: VFC

    Tập 57 Cả một đời ân oán hé lộ đoạn teaser với những tình tiết mới nhất của phim. Trong đó, đáng chú ý nhất có lẽ là cuộc trò chuyện của Dung (Hồng Diễm) với Hòa (Thiện Tùng). Vì không muốn làm tổn thương Chi (Thụy Anh) - con gái của Hòa, Dung đồng ý kết hôn với anh vì muốn trả ơn sự giúp đỡ của cha con Hòa dành cho mình nhiều năm qua.

    Lựa chọn này của Dung được Hòa thấu hiểu, tuy nhiên anh không ủng hộ bởi biết được rằng cô không yêu mình. Hòa nói với Dung rằng anh sẽ khuyên bảo Chi để con gái hiểu chuyện hơn chứ không muốn cô miễn cưỡng chỉ vì các con.

    Về phần Dung, cô lại cho rằng đây là nguyện vọng của cả Chi và Bình (Anh Tuấn), nếu một người làm mẹ như cô mà lại thờ ơ với mong muốn của các con thì thật không xứng đáng.

    Vậy nhưng, sự lựa chọn này của Dung lại khiến khán giả bực bội. Từ đầu phim tới nay, Dung dường như đã vào vai "thánh mẫu" tới quen, cô luôn đưa ra những quyết định mà bản thân cho rằng sẽ tốt cho tất cả mọi người nhưng trên thực tế lại khiến tình hình tệ hơn.

    Trong khi đó, Khôi (Thanh Sơn) quyết định đứng ra là người hàn gắn cho anh trai và chị dâu. Anh thẳng thắn hỏi Dung về tình yêu của cô đối với Đăng (Mạnh Trường). Là người hiểu rõ Đăng nhất trong gia đình, Khôi tin chắc anh trai vẫn một lòng thương nhớ Dung, vì 20 năm qua, Đăng luôn từ chối mọi cô gái mà bà Lan sắp đặt.

    Ở một diễn biến khác của Cả một đời ân oán tập 57, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) kiên quyết phản đối vợ chồng Khôi nhận con nuôi, thậm chí còn buông lơi mỉa mai chuyện Bình không chịu nhận Đăng làm bố. Lần này, Khôi kiên quyết từ chối sự can thiệp của mẹ mình vào hạnh phúc của hai vợ chồng, anh cho biết chỉ thông báo để mọi người biết chứ không hỏi ý kiến ai, đây là chuyện đã được anh cùng Ngọc (Đan Lê) quyết định.

    Cả một đời ân oán tập 57 sẽ lên sóng vào 21h40 ngày 4/7/2018 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-57-dung-se-ket-hon-lan-thu-2-chu-re-khong-phai-dang-a235267.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan