+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 62: Nguyên An giả "đại chiến" chị giúp việc bá đạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Cả một đời ân oán tập 62, Tú trong thân phận Nguyên An đã ngày càng quá quắt, thể hiện rõ bản chất một cô gái ham mê vật chất và cư xử kém cỏi.

    Trong Cả một đời ân oán tập 62, Tú trong thân phận Nguyên An đã ngày càng quá quắt, thể hiện rõ bản chất một cô gái ham mê vật chất và cư xử kém cỏi.

    [presscloud]3384[/presscloud]

    Nguồn clip: VFC

    Cả một đời ân oán tập 62 đã hé lộ đoạn teaser mới nhất gây bức xúc. Được Diệu (Lan Phương) bày cách để đóng giả làm Nguyên An, Tú (Thùy Anh) đã đổi đời khi trở thành tiểu thư của Vũ gia giàu có.

    Tú hoàn toàn thay đổi trong tập 62 Cả một đời ân oán.

    Ngay sau khi được tiếp xúc với gia sản và tiền bạc của Vũ gia, Tú đã hoàn toàn thay đổi diện mạo trước kia. Cô nàng đi làm tóc, mua sắm quần áo hàng hiệu gợi cảm và đặc biệt, Tú xin thôi việc ở tòa soạn của Hòa (Thiện Tùng). Mặc dù vẫn còn những dự án dang dở nhưng Tú chẳng bận tâm, bởi cô còn đang bận tận hưởng cuộc sống của một tiểu thư nhà giàu.

    Không chỉ vậy, Tú còn thể hiện lối cư xử xấc láo của mình với chị Út giúp việc của Vũ gia. Chị Út thực ra là họ hàng của Vũ gia, xét về vai vế còn là chị họ của Nguyên An, nhưng cô nàng giả mạo này không chút mảy may để ý tới mối quan hệ với tất cả những người không phải là bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên), Đăng (Mạnh Trường) hay Nguyên (Huỳnh Anh).

    Cả một đời ân oán tập 62 sẽ diễn ra cuộc đối đầu "nảy lửa".

    Ban đầu, mọi người trong Vũ gia không hề nghi ngờ về thân phận Nguyên An mà Tú giả mạo bởi cô nàng có những vật dụng đặc biệt chỉ thuộc về Nguyên An 20 năm trước. Nhưng với cách cư xử như hiện tại, có lẽ Tú sẽ sớm bị lộ thân phận thật của mình.

    Trong một diễn biến khác của Cả một đời ân oán tập 62, Đăng đặt vấn đề quay lại với Dung (Hồng Diễm) nhưng bị cô từ chối. Trong khi đó mẹ của anh thì tìm mọi cách để Dung không còn liên hệ gì với Nguyên An nữa, chứng tỏ bà không hề chấp nhận cô con dâu này, không hiểu Đăng sẽ làm thế nào để một lần nữa thuyết phục mẹ trong khi trước đó chính anh là người đã buông xuôi?

    Đăng muốn nối lại tình cảm với Dung.

    Cả một đời ân oán tập 62 sẽ lên sóng vào lúc 20h40 tối nay, 19/7 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-62-nguyen-an-gia-dai-chien-chi-giup-viec-ba-dao-a236933.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan