+Aa-
    Zalo

    Video: Cảm động giây phút cứu bé trai khỏi máy bay bị nạn ở Đài Loan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong vụ tai nạn máy bay ở Đài Loan một điều may mắn đã xảy ra, một bé trai hai tuổi đã sống sót sau khi máy bay đâm trúng một cầu vượt và rơi xuống sông.

    (ĐSPL) - Trong vụ tai nạn máy bay ở Đài Loan một điều may mắn đã xảy ra, một bé trai hai tuổi đã sống sót sau khi máy bay đâm trúng một cầu vượt và rơi xuống sông.

    Xem video:

    Trong một cảnh quay lại hoạt động cứu hộ, cho thấy một em bé được phát hiện bên trong thân máy bay và nhanh chóng được cứu hộ với hầu như không có một vế trầy xước nào trên người.
    Ngay sau khi được đưa lên từ chiếc thuyền cứu hộ, em bé may mắn mắn được một nhân viên y tế đem đi chăm sóc khẩn cấp dù trên người không có vết thương.

    Theo thông tin mới nhất, đã có 25 người thiệt mạng trong vụ tai nạn, 15 người đã được cứu sống. Hiện Sở cứu hỏa Đài Bắc đã gửi xe và tàu cao tốc đến hiện trường để giúp đỡ cứu hộ, tìm kiếm những người sống sót, cho dù hy vọng rất mong manh.

    Hộp đen của máy bay cũng đã được tìm thấy. Một phần thân máy bay đã được cẩu lên bờ. Ngoài phần đuôi còn khá nguyên vẹn, phần thân máy bay gần như đã bị phá hủy hoàn toàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cam-dong-giay-phut-cuu-be-trai-khoi-may-bay-bi-nan-o-dai-loan-a82550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan