+Aa-
Zalo

Video: Cầm hòa Barca, Atletico trở thành tân vương La Liga

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) – Được chơi trên sân nhà Nou Camp và có bàn thắng mở tỷ số trước nhưng Barca lại để Atletico Madrid cầm hòa 1-1 và nhường ngôi vương La Liga cho chính đối thủ.

(ĐSPL) – Được chơi trên sân nhà Nou Camp và có bàn thắng mở tỷ số trước nhưng Barca lại để Atletico Madrid cầm hòa 1-1. Kiếm được một điểm đoàn quân của HLV Someone chính thức trở thành tân vương La Liga 20-13/2014.
Buộc phải thắng mới có hy vọng giành chức vô địch nên Barca nhâp cuộc đầy quyết tâm. Sau những cơ hội bị bỏ lỡ, họ đã tìm được bàn thắng khai thông bế tắc ở phút 34. Messi làm tường và nhả bóng bằng ngực cho Sanchez băng lên tung ra cú dứt điểm uy lực ở góc hẹp hạ gục thủ môn Courtois. Đây cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.
 Messi ngậm ngùi nhìn Atletico lên ngôi vô địch.
Sau giờ nghỉ giữa hiệp, Atletico Madrid không ngừng gia tăng sức ép về phía khung thành đội chủ nhà. Áp lực mà Los Rojiblancos khiến hàng thủ Barca phải chống đỡ khá vất vả. Và điều gì đến cũng phải đến. Phút 49 trung vệ Diego Godin bật cao đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách từ tình huống đá phạt góc.
Những sự điều chỉnh nhân sự và nỗ lực sau đó của Barca cũng chẳng thể giúp họ có thêm bàn thắng. Cầm hòa 1-1, Atletico chính thức đăng qua La Liga mùa này với 90 điểm sau 38 vòng đấu. Trong khi đó dù có cùng 87 điểm như Real Madrid, nhưng Barca xếp thứ nhì tại giai đấu số 1 Tây Ban Nha nhờ hơn chỉ số đối đầu. Đây chính là chức vô địch La Liga đầu tiên sau 18 năm của Atletico. Đồng thời là lần thứ 10 họ xưng vương tại giải vô địch quốc gia.
Đội hình xuất phát:
Barca: Jose Pinto; Dani Alves, Gerard Pique, Javier Mascherano, Adriano; Cesc Fabregas, Sergio Busquets (Alex Song 57'), Andres Iniesta; Alexis Sanchez, Lionel Messi, Pedro Rodriguez (Neymar 62').
Bàn thắng: Sanchez (34').
Atletico: Thibaut Courtois; Juanfran, Miranda, Diego Godin, Felipe Luis; Koke, Tiago Mendes, Gabi, Arda Turan (Garcia 23'); Diego Costa (Adrian 16'), David Villa.
Bàn thắng: Godin (49').
 
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cam-hoa-barca-atletico-tro-thanh-tan-vuong-la-liga-a33390.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan