+Aa-
    Zalo

    Video: Cầm súng xông vào trường quay ... đòi được lên hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một tay súng hôm qua bị bắt sau khi xông vào phòng ghi hình của kênh truyền hình NOS ở Hà Lan và đòi được lên sóng để nói về các vấn đề hệ trọng của thế giới.

    (ĐSPL) - Một tay súng hôm qua bị bắt sau khi xông vào phòng ghi hình của kênh truyền hình NOS ở Hà Lan và đòi được lên sóng để nói về các vấn đề hệ trọng của thế giới.

    Xem video: 

    Một tay súng hôm qua bị bắt sau khi xông vào phòng ghi hình của kênh truyền hình NOS ở Hà Lan và đòi được lên hình. Các nhân viên tại tòa nhà ở khu Media Park, thành phố Hilversum, đã được sơ tán. Tay súng trên là một người đàn ông ăn mặc chỉnh tề với vest đen, áo sơ mi trắng và thắt cà vạt. Cầm một khẩu súng lục dài, y đòi vào phòng ghi hình bản tin chính buổi tối nhưng thay vào đó, một bảo vệ lại dẫn kẻ này vào phòng phát sóng bản tin ban ngày.

    Trong một đoạn video được NOS công bố sau vụ việc, tay súng đi lại trong studio. Theo giám đốc kênh truyền hình, Jan de Jong, y có một danh sách các yêu cầu và muốn được xuất hiện trên truyền hình 10 phút. Y không bắn phát đạn nào.

    Trong suốt thời gian bản tin bị gián đoạn, NOS đã đăng tải thông điệp do hoàn cảnh, hiện chương trình không thể phát sóng vào thời điểm này. Khi cảnh sát có vũ trang có mặt ở hiện trường, y đã tự hạ súng, nằm xuống sàn và bị khống chế.

    Nghi phạm là người ở thị trấn nhỏ Pijnacker gần The Hague. Hắn đang bị giam giữ với cáo buộc đe dọa, sở hữu vũ khí và bắt cóc một con tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cam-sung-xong-vao-truong-quay-doi-duoc-len-hinh-a81693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan