+Aa-
    Zalo

    Video: CĐV quá khích tràn xuống sân hành hung trọng tài tại Albania

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều CĐV từ khán đài sân Stadiumi Kamza đã tràn xuống và tạo ra vụ hỗn loạn. Trọng tài Hamiti phải hứng chịu hàng loạt cú đấm từ những kẻ quá khích.

    Nhiều CĐV từ khán đài sân Stadiumi Kamza đã tràn xuống và tạo ra vụ hỗn loạn. Trọng tài Hamiti phải hứng chịu hàng loạt cú đấm từ những kẻ quá khích.

    [presscloud]8283[/presscloud]

    Sự cố xảy ra ở trận đấu giữa CLB Laci và Kamza trong khuôn khổ Katergoria Superiore - giải vô địch quốc gia Albania. Bạo loạn xảy ra tại sân khi trọng tài chính Eldorjan Hamiti quyết định cho đội khách Laci hưởng quả 11 m.

    Trong đoạn clip được The Sun đăng tải có ghi lại cảnh một CĐV được cầu thủ khuyên nhủ nhưng vẫn quay lại và tung cú song phi vào trọng tài Hamiti. Sau đó, vị vua áo đen này phải hứng chịu hàng loạt cú đấm từ những kẻ quá khích đứng gần đó. 

    Trận đấu vẫn tiếp tục diễn ra và kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Bojan Najdenov tận dụng quả 11 m thành công để giúp Laci ra về với 1 điểm.

    Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng ở đó. Ngay sau khi để xảy ra sự cố, CLB Kamza đã bị LĐBĐ Albania đuổi khỏi giải, đồng thời phải đóng khoản tiền phạt 7.000 bảng.

    Nghiêm trọng hơn, Hiệp hội trọng tài nước này cũng đang đình công và tuyên bố sẽ không trở lại làm việc chừng nào LĐBĐ khắc phục được tình trạng bạo lực trên sân cỏ, đặc biệt là hướng vào các trọng tài mỗi khi phải đưa ra các quyết định nhạy cảm.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cdv-qua-khich-tran-xuong-san-hanh-hung-trong-tai-tai-albania-a265921.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan