+Aa-
    Zalo

    Video: Cho cá mập ăn, cô gái bất ngờ bị ngoạm ngón tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cô gái dùng tay thả thức ăn cho cá mập Tawney tại vịnh Dugong thuộc bang Tây Úc, Australia. Những con vật khổng lồ đã bất ngờ đớp tay người phụ nữ và kéo xuống nước.

    Một cô gái dùng tay thả thức ăn cho cá mập Tawney tại vịnh Dugong thuộc bang Tây Úc, Australia. Những con vật khổng lồ đã bất ngờ đớp tay người phụ nữ và kéo xuống nước.

    [presscloud]3141[/presscloud]

    Theo tờ Perthnow, mới đây, cô Melissa Brunning (34 tuổi) đến từ thành phố Perth (Australia) có chuyến du lịch đến vịnh Dugong. Trên chiếc du thuyền của một người bạn, Melissa đã nhìn thấy những con cá mập Tawney, mặc dù mạo hiểm nhưng Melissa vẫn muốn đến gần và thả thức ăn cho đàn cá. Khi cô cố cúi người xuống để đưa thức ăn vào tận miệng con vật thì bất ngờ nó lao lên và ngoạm luôn ngón tay của Melissa rồi kéo xuống nước khiến cô sợ hãi hét lên. 

    Những người đàn ông quanh đó nhanh tay kéo Melissa khỏi mặt nước, nhưng ngón tay của cô gần như đứt lìa vì bị cá mập cắn. Sau đó, Melissa đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra và kết quả chụp X-quang cho thấy xương ngón tay của cô đã bị gãy. 

    Melissa thừa nhận mình đã quá mạo hiểm khi đến gần đàn cá mập như vậy và khuyên mọi người không nên làm điều tương tự.

    Cá mập Tawney thường được coi là một loài tương đối bình tĩnh và ngoan ngoãn tuy nhiên chúng vẫn có hàng răng sắc nhọn và có thể tấn công bất kỳ ai.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cho-ca-map-an-co-gai-bat-ngo-bi-ngoam-ngon-tay-a234910.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan